Vậy là sau hai tháng kể từ khi khởi động event và sau một tuần đăng tác phẩm, cuối cùng cũng đến lúc vén màn danh tính của những người đứng đằng sau những câu chuyện tuyệt vời ấy rồi. Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, hãy cùng chúng mình nghé qua danh sách các bạn tham gia dưới đây nha!
BSFE 2019 VÀ NHỮNG ĐIỂM NHẤN
+ Có tất cả 18 tác phẩm được gửi về cho chúng mình.
+ Bên cạnh những tay viết mới, chúng ta có thể thấy sự trở lại của những writers đến từ Festa, thậm chí còn có ba bạn đã đồng hành với Bangtan Fanfic qua cả ba events, đó là iamduongle, AnAn936 và Grizz.
+ Trung bình mỗi tác phẩm có độ dài là 9356 từ. Trong đó, fic dài nhất thuộc về "toxic (you're apple of my eyes)" của iamduongle với 31 311 từ, tiếp đó là "Nếp đắng" của Serena với 21 120 từ và nhiều fic khác trên 10 000 từ. Đây thực sự là những con số lớn khi các bạn chỉ có gần hai tháng để viết với prompt-không-ngờ-đến, bên cạnh những công việc cá nhân của bản thân.
+ Có hai bạn đã gửi về cho chúng mình hai tác phẩm, đó là Serena và mozz. Bên cạnh độ dài của fic, các bạn còn có thể xoay xở với nhiều bối cảnh fic trong thời gian có hạn như vậy.
+ Không thể không kể đến sự giúp đỡ vô cùng to lớn đến từ các bạn pin-hitter: Grizz, thitheocotlet và waseestae. Cảm ơn các bạn rất rất nhiều, nếu không có các bạn chúng mình cũng không biết xoay sở ra sao nữa.
+ Có 4 bạn đã rút khỏi event. Trong đó, Đường Đen và Syrone đã thông báo cho chúng mình; @lizbeth_ không phản hồi mail từ Check-in và tự ý rút; Mandarinez (pin-hitter) có yêu cầu gia hạn thêm thời gian viết nhưng không thấy quay lại. Cảm ơn Đường Đen và Syrone đã tham gia với chúng mình, hy vọng có thể được làm việc với các bạn vào một ngày nào đó ^^
Một lần nữa, BTC Bangtan Summer Fanfic Exchange 2019 xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn đã tin tưởng và tham gia event của chúng mình. Một rổ yêu thương gửi đến tất cả các bạn (๑>ᴗ<๑)
Và cuối cùng, những con người ngày đêm cần mẫn để tổ chức và hoàn thiện event thành công nhất có thể, đó là các thành viên trong BTC hobsterbebe, mamtomxauxa và Chloe_crystal. Những ngày giục nhau liên hồi đã kết thúc, mọi người đã vất vả nhiều nhiều rồi *tight hug*. Cảm ơn vì tất cả những gì mọi người đã cống hiến cho các event. Yêu lám (人'3`)⌒♡
Vì tương lai không biết còn có thêm event nào không, nên kỳ này chúng mình đã thêm một mục Nhắn gửi, nơi lưu giữ những câu chuyện từ các bạn tham gia với event, cách các bạn ấy tạo nên câu chuyện hay những lời yêu thương gửi đến BTC (hehe). Nó sẽ phần nào kể lại những công việc sau cánh gà của event, những thứ mà các bạn độc giả chưa được biết đến. Các bạn có thể ghé qua bài đăng tiếp theo nha xoxo.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 BSFE 2019: Đăng tác phẩm」
FanfictionBangtan Summer Fanfic Exchange 2019 - Đăng tác phẩm