Nhắn gửi yêu thương ♥

381 17 24
                                    

From Grizz

Đầu tiên, mình cảm ơn BTC vì đã dành thời gian để tổ chức event lần nữa. Ban đầu đăng ký làm pin-hitter, cuối cùng lại trở thành author, mặc dù thời gian lần này gấp gáp, nhưng cuối cùng cũng có thể hoàn thành đúng hạn.

Plot lần này thực sự nan giải với mình. Khi nhận được plot, mình hoang mang chết mất vì cả ba cái đều không nằm trong tầm với của mình. Cuối cùng lại đặt quyết tâm để viết plot hiện tại, bởi vì nó khá mơ hồ, vậy nên triển khai sẽ dễ dàng hơn một chút. Từ trước đến nay mình chỉ quen viết mấy fic yêu đương cẩu huyết, đây là lần đầu triển khai theo hướng hoàn toàn khác. Ý tưởng thực hiện ảnh hưởng một phần khá lớn vì thời gian đó là tháng cô hồn và mình đọc được kha khá truyện về tháng này.

Mình đã rất bất ngờ vì sau khi beta lại nhận được một email khác từ BTC. Bạn ấy có lẽ là beta trước của mình và lần này đã chủ động đọc fic và nhận xét fic của mình. Thực sự thực sự cảm ơn bạn nhiều nhiều lắm.

Dĩ nhiên, mình cũng muốn cảm ơn đến bạn beta lần này của mình. Mình khá dở về chính tả và thỉnh thoảng dùng từ không đúng, cảm ơn bạn đã dành thời gian sửa giúp mình từng chút một.

Có một vài lời mình muốn gửi bạn đã viết plot này. So với ban đầu thì có rất nhiều chi tiết được lược bỏ, thêm thắt và thay đổi. Mình khá mơ hồ về vấn đề xây dựng tính cách của Taehyung, và cho đến khi end fic thì có lẽ tình cảm của Taehuyng và cả Yoongi cũng không quá sâu đậm, cả quá trình chỉ có oán hận là nhiều. Cho mình xin lỗi vì fic không hề đề cập đến vấn đề tình cảm và yêu đương của hai người, nhưng bởi vì oneshot nên mình chỉ có thể lấy phần đặc sắc nhất để viết thôi. 

Lời cuối cùng. Xin cảm ơn BTC và mong mọi người sau này có thể dành thời gian tổ chức ra event tương tự thế này lần nữa.

From Bangtan Fanfic

Chào cậu, mình là bạn đã gửi bản beta sau đây!

Lại gặp cậu rồi! Lần nào hợp tác cùng nhau, cậu cũng để lại cho mình những bất ngờ về sự tiến bộ vượt bậc mà bạn đã thể hiện mỗi lần tham gia. Cảm ơn cậu đã không ngại giúp chúng mình trong giai đoạn các writer rút ra vì lý do cá nhân. Hy vọng sẽ được hợp tác với cậu trong các lần tới!

***

From Thanos-ssi

Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tạo ra 1 hoạt động bổ ích đến vậy. Yêu mọi người nhiều. <3

From Bangtan Fanfic 

Yeah cảm ơn cậu đã tham gia với chúng mình nhé! Love <3

***

From PJ

Cảm ơn mọi người đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho những writer nghiệp dư như tớ, cảm ơn các cậu rất nhiều.

From Bangtan Fanfic 

Cảm ơn các cậu đã cho chúng mình cơ hội để được tổ chức nên một sân chơi như vậy, cũng giúp chúng mình rèn giũa thêm nhiều kỹ năng nữa //v// Cảm ơn cậu đã tham gia nha!

「 BSFE 2019: Đăng tác phẩm」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ