3. A Tinh là "tôi"(p.t 1)

316 20 0
                                    

Xin chào, tôi là A Tinh-1 thiếu nữ 18 tuổi. Tuy ngoại hình và tính cách cũng như bao người khác nhưng tôi lại có một bí mật đặc biệt: tôi có thể nhìn thấy vong hồn của người chết!

Nghe rất là kì lạ và kinh sợ, nhưng tôi sống với nó trong 18 năm rồi nên đã quen. Từ hồi là 1 cô bé nhỏ xíu đến bây giờ.. Tất cả các hồn ma từ những người tốt bị chết oan hay người xấu bị ác giả ác báo tôi đều gặp qua.

Nhưng có lẽ trong cuộc đời tôi đã có một dấu ấn in đậm không thể nào quên đối với hai thiếu niên tôi gặp vào ngày hôm qua...

Ngày đẹp trời vào mùa xuân, tôi đang trên đường đến trường. Bỗng một cơn gió nhè nhẹ lướt qua tôi, sững một lát trước mặt tôi xuất hiện một vị thiếu niên mặc Hán phục trắng, bên thân đeo một thanh kiếm khắc chữ" Sương Hoa", vóc dáng thanh thoát tựa như một vị thần,điều mà tôi chú ý nhất đó là vị bạch y ca ca này bị mù.. tôi nhận ra điều ấy qua tấm vải trắng che đi đôi mắt tuyệt đẹp như những vì tinh tú trên bầu trời đêm mà không ai biết.

Woa!! Hóa ra là một vong hồn, một hồn phách vất vưởng cách hàng nghìn năm đến nay bị lạc. Tôi không để ý lắm liền làm lơ. Vị thiếu niên đó liền biến mất.

Trong tiết học, tôi cứ chăm chăm nhìn ra ngoài khung cửa sổ nghĩ về chàng thiếu niên nọ. Mỗi vong hồn đều có một câu chuyện bất hạnh của riêng mình- tôi đã có cái suy nghĩ ấy từ khi lên cấp 2. Nhìn bóng dáng dịu dàng, thanh thoát không nhiễm bụi trần của thiếu niên kia trông rất đẹp, nhưng đẹp đến nao lòng....

Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ