"Tên ngốc A Uyển, tên ngốc Tư Truy!" Kim Lăng vừa đi vừa buông lời mắng mỏ Tư Truy. Hắn càng đi sâu vào rừng hơn..
Trời đã tối dần, hội săn Bách Phượng đã kết thúc, Kim Quang Dao cùng Lam Hi Thần tiễn khách về. A Dao ngó nghiêng tìm Kim Lăng nhưng không thấy, đúng lúc Tư Truy cùng Cảnh Nghi đi ra sảnh lớn.
-Lam Tư Truy, ngươi có thấy Tiểu Lăng không?
-Thưa Kim tông chủ, chẳng phải Kim công tử đã về rồi sao?- Tư Truy vừa ngạc nhiên vừa lo lắng
-Cả ngày nay ta không thấy nó đâu? Chẳng lẽ..
-A Dao!
Lam Hi Thần biết đệ đệ của mình đã mệt, còn lo lắng cho đứa cháu của mình đi lạc liền vỗ vai Kim Quang Dao an ủi.
-Có lẽ nó không đi xa đâu! Tư Truy, Cảnh Nghi,giao lại việc này cho hai ngươi.
Nói rồi Lam Hi Thần dịu dàng đưa Kim tông chủ vào phòng...( rồi như thế nào xin tự suy nghĩ tiếp=))) )-Tên Kim Lăng này lại chơi bời ở đâu rồi. Phiền chết mất!Ta đang định về Lam gia đánh một giấc..
Cảnh Nghi phiền phức kêu than, cậu chẳng hề để ý nét mặt Tư Truy lo lắng,run sợ Kim Lăng sẽ xảy ra chuyện gì không tốt.Về phía Kim Lăng, mặc dù đây là "lãnh thổ"của Kim gia nhưng hắn không hề biết rằng giữa rừng núi hoang vu lại có một cái hang to rộng như thế, lại còn rất đẹp nữa chứ! Hắn sợ hãi lần mò vào trong hang tối tăm, miệng không ngừng kêu tên của vị tông chủ áo tím nào đó,hai mắt rưng rưng muốn khóc. Hắn đi được vài bước, bỗng lạnh sống lưng, trước mặt Kim Lăng là.. một bóng đen với đôi mắt đỏ đáng sợ kèm theo tiếng gầm gừ đói bụng. Kim Lăng tay chụm tay cầu trời khấn Phật phù hộ. Bóng đen ấy nhảy vụt lên chồm lấy hắn........
Tư Truy và Cảnh Nghi đi thật sâu vào rừng mãi không thấy bóng dáng người cần tìm, tâm trạng Tư Truy ngày một bất an hơn.
"Ai?!!!"- Cảnh Nghi bất giác nhận ra có thứ gì đó đằng sau tán cây.
Tư Truy từ từ rút thanh kiếm hộ thân của mình chĩa về phía dối diện.
Từ sau tán cây, một thanh niên điển trai lem lấm bùn đất bước ra, bên cạnh là một.. linh khuyển?( giống với chó nhưng theo người xưa thì từ linh khuyển phổ biến hơn)
-Kim..Kim Lăng? Lại có Tiên Tử? Hai ngươi..sao lại đi cùng nhau?- Cảnh Nghi thấy cảnh tượng trước mặt rất buồn cười nên gắng hỏi
-Không phải tại các ngươi sao? Ta rong chơi trong rừng bỗng thấy Tiên Tử rồi đưa về không được sao??- Kim Lăng lúng túng ngụy biện.Thanh kiếm bất giác rơi xuống mặt đất, Tư Truy chạy lại chỗ hắn dang rộng vòng tay ôm chặt hắn vào lòng.
-Ngốc! Ta làm sao có thể xa lánh người được chứ- Tư Truy thì thầm vào tai Kim Lăng, khóe mắt y có chút ướt..
Kim Lăng nóng bừng,mặt dụi vào vai Tư Truy, trách móc y tại sao lại không tìm ra hắn sớm hơn, tí thì bị Tiên Tử nhầm thành kẻ xấu "khợp" cho phát rồi.
Tay Tư Truy nhẹ nhàng vuốt tóc hắn, miệng thì thầm lời gì đó vào tai hắn khiến Kim Lăng cả người bủn rủn, mặt còn đỏ hơn trước.
[Ừm... tiểu Cảnh Nghi với Tiên Tử auto bóng đèn phát sáng giữa rừng thơm đồi vắng nhé]Sau khi tiễn Tư Truy và Cảnh Nghi về, chịu 1000 bài ca dao của Kim tông chủ, Giang tông chủ cũng vì lo lắng quá đến Kim thị tìm mò tung tích thằng cháu "ngoan", lúc thấy hắn được Tư Truy với Cảnh Nghi đưa về liền mắng cho một trận xen lẫn những bài giảng đạo lí quen thuộc của Giang Trừng, con cẩu dễ thương kia cũng bị đấm cho vài cái vì cái tội đi kiếm ăn lung tung.
Trở về phòng, tắm rửa sạch sẽ,Kim Lăng nhảy bổ vào giường liền nhắm mắt định ngủ. Bỗng chốc hắn lại nghĩ về lời nói kia của Tư Truy, cả người trở nên nhạy cảm và nóng bừng, hạ thân bắt đầu....
Mãi nửa đêm Kim Lăng mới thôi suy nghĩ linh tinh rồi sung sướng chìm vào giấc ngủ." Ta muốn sủng ái ngươi, trở thành người của ta đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTS
FanfictionVong Tiện, Tiết Hiểu,Hi Dao, Lăng Truy,... có H,OOC, ngược, ngọt,... Tất cả fic trong đây đều là #sao tự viết Cấm report, reup dưới mọi hình thức!