12. Nhà trẻ Vân Thâm Bất Tri Xứ

349 25 0
                                    

Có lẽ người đời chưa biết, ở thời cổ xưa từ lâu đã xuất hiện một nơi để giải đáp ưu phiền của những người làm cha mẹ, giúp họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Đó là "nhà giáo dưỡng cho trẻ em"( nhà trẻ).

Ở chốn Cô Tô Lam thị bình yên, thơ mộng, tràn ngập gia quy, nơi Vân Thâm Bất Tri Xứ tĩnh lặng nhưng bên trong lại là chỗ vui chơi, tụ tập của bọn trẻ con.( cái này tớ hơi bóp méo sự thật nhé😂)

Người đứng đầu cái chỗ hỗn loạn ấy là tiểu Ngụy Anh, đó là điều đương nhiên. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số tiểu tử khác khiến cho chốn Vân Thâm gia giáo khi nào trở nên tanh bành mây khói.

"Ê! Mau đưa ta cây kẹo đó! Đấy, thứ mà ngươi đang cầm trên tay đấy!". Đích thị là nhóc Dương rồi, cái giọng kiêu ngạo với cái mặt muốn ăn tươi nuốt sống người ta thì còn ai ngoài tên tiểu tử thối này..
"Ngươi... đây là của ta mà! Không cho ngươi!", nhóc con kia trông nhỏ thó, xinh xắn, hiền lành nhưng cũng đanh đá không kém.
"Hiểu Tinh Trần, ngươi là ai mà dám giành kẹo với ta? Muốn ta đấm chết ngươi không?"( cục vl 😂)
"Ngon thử tới đây!", nhóc nhỏ nhỏ đó chưa kịp đáp trả thì một giọng nói phát ra từ phía sau, kích thích máu hăng chiến của A Dương.
"Ngụy Vô Tiện ta đây chưa từng sợ ai cả, ngon nhào vô!"
Tên nhóc A Dương đó tức tốc xác định mục tiêu,phi thẳng vào phía Ngụy Anh đang đứng. Cả hai đứa chụm đầu vào nhau, hai tay cùng áp sát rồi đẩy qua đẩy lại, bỗng chốc đã trở thành một cuộc chiến thật sự.

Bọn nhóc xung quanh hô gào, hú hét cổ vũ.
"Ngụy ca ca, mau véo tai hắn!! Đúng rồi, dứt tóc hắn đi! Go go go":))- tiểu tử nhà Nhiếp cũng hăng hái đổ dầu vào lửa..
Còn có tiểu Lan(Kim Lăng), tiểu Nghi (Cảnh Nghi) cùng chung sức cổ vũ cho phe mình chọn.
Tiểu Trần, tiểu Ninh thì hết sức can ngăn để tránh xảy ra những xô xát gây nguy hiểm. Loạn rồi, thực sự loạn hết rồiiii!!!!

"TẤT CẢ THÔI NGAY!"- chủ nhân trông coi đám trẻ nghịch ngợm này chính là Lam Nhị công tử, văn võ song toàn, đẹp trai ngời ngời nhưng lại phải làm theo lời thúc thúc đi trông coi cái nơi vô vị nồng nặc mùi con nít ranh này.
Phát hiện ra giọng của Hàm Quang Quân nay không được bình thường, tên nhóc họ Ngụy kia liền thôi đánh nhau với A Dương,  nhanh chóng sà vào lòng Lam Vong Cơ mà dụi dụi, làm nũng.
"Lam ca ca~ Tiểu Anh đây là trừ gian diệt bạo bảo vệ người tốt~~" Tiểu Anh vừa nói vừa ra vẻ đáng yêu, ánh mắt phát ra lấp lánh..
Lam Vong Cơ cúi gầm mặt xuống, người run run.. Chắc chắn không chịu được sự moe của tiểu Ngụy nên mới im lặng đây mà. Khóe tai Lam Vong Cơ đỏ ửng, mặt ngẩn ngơ nhìn tiểu Ngụy Anh rúc vào ngực mình mà xoa xoa, vì thế trong thời gian trông trẻ,Lam nhị công tử bớt nhàm chán hơn vì đã có tiểu Anh Anh ở đây cùng trò chuyện, chơi đùa rồi.

Bọn trẻ khác vì sợ Lam Vong Cơ liền giải tán mỗi đứa một nơi. Đứa thì tiếp tục cướp kẹo, đứa thì nghịch ngợm với chiếc quạt giấy, đứa thì " khẩu nghiệp":)))

"Mau lại đây!", Lam Vong Cơ thẹn thùng đỏ mặt dang tay ôm tiểu Anh vào lòng. Mà lại còn ôm ấp rất chặt cơ.
Tiểu Anh thấy Lam công tử có gì đó lạ, liền ngước mặt lên hỏi thử.
"Ta không sao, chỉ là.. chỉ là ta sợ sẽ có chuyện gì xảy ra với ngươi.."
Tiểu Anh ngơ ngác, một lúc sau mới hiểu ra, nhóc cười khúc khích rồi thơm nhẹ lên má Lam ca ca của nhóc.
"Ta là tiểu Anh mà! Có chuyện gì xảy ra được chứ? Mà nếu có thì Lam ca ca sẽ bảo vệ ta đúng không?"
Lam Vong Cơ y cười mỉm, ghé lại gần  bờ môi chúm chím của tiểu Anh, dừng lại ở đó và ôn nhu khẽ nói:
"Tất nhiên! Ca ca sẽ mãi bảo vệ ngươi..."

"Vậy, ca ca phải đợi ta lớn lên, nhất định phải lấy ta nghe chưa?"- tiểu Ngụy Anh hùng hổ tuyên bố.
"Đã rõ, thưa tân lang tương lai của ta♡"





Hic:)) không ngờ chap này tớ viết Lam Trạm ôn nhu vcl... Mà vẫn chưa thành thạo thể loại OOC lắm:(
Chắc phải đợi tớ luyện viết thể loại này đã :(( ủng hộ và cổ vũ tớ nhé♡

Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ