29.Giao thừa Liên Hoa,"Ma đạo"vạn phúc🎆🎊🎉

128 14 2
                                    

Còn 30 phút nữa là khoảnh khắc giao thừa sẽ đến,Ngụy Vô Tiện ngồi trên mái nhà,tay cầm Thiên Tử tiếu đung đưa trước mặt..
"Ngụy Anh..ngươi làm gì ở đây?"
"Lam Trạm,ta nghĩ...nếu bây giờ pháo hoa bay lên bầu trời tỏa sáng rực rỡ,sau đó...mọi thứ lại trở về đúng như ban đầu...như 16 năm về trước..."
"16 năm về trước..?"

"Phải!Khi đó,ta là Ngụy Vô Tiện,chỉ là một Ngụy Vô Tiện,không phải Di Lăng lão tổ người người kinh sợ nữa,vẫn là một thiếu niên tinh nghịch,hay phá hoại,có gia đình...vẫn còn có Giang tông chủ,Ngu phu nhân,tỷ tỷ...vẫn là huynh đệ tốt của Giang Trừng.Giang Trừng hắn sẽ cùng ta làm Vân Mộng song kiệt,sẽ luôn cùng ta trải qua mọi khó khăn,hắn sẽ không phải từ dằn vặt mình như bây giờ nữa..."


"Còn nhiều điều nuối tiếc khác..!Ôn Tình,Ôn Ninh và những người vô tội của Ôn gia..họ sẽ không phải chết oan uổng.Xích Phong Tôn sẽ mãi là Nhiếp tông chủ của Thanh Hà người người kính trọng,tôn sùng.Sư thúc Hiểu Tinh Trần,Tống Lam cùng cô gái tên A Thiến kia nữa,mấy người họ vẫn sống vui vẻ,là những vị tiên hữu luôn hành đạo cứu người...."





Là "ta",năm mới này,mặc dù tất cả chỉ là nhân vật trong một bộ tiểu thuyết,nhưng ta có một mong ước,là mọi người sẽ được hồi sinh,quay trở lại quá khứ và như chưa từng xảy ra chuyện gì..
-Ngụy Vô Tiện vẫn là chàng thiếu niên hay cười,nghịch ngợm,hắn vẫn gặp Lam Trạm và có một câu chuyện dài đằng đẵng với y..
-Lam Vong Cơ,y vẫn là một Hàm Quang Quân khí chất ngời ngời,cao lãnh đó nhưng tâm hồn rộng mở hơn khi đã trải qua vô số chuyện cùng Ngụy Anh..
-Giang Trừng hắn vẫn là con người khó tính như xưa,nhưng lại yêu thương mọi người.Mong hắn sẽ tha thứ lỗi lầm cho Ôn Ninh,không tự dằn vặt bản thân nữa và trở thành một tông chủ tốt.
-Giang Yếm Ly vẫn là người tỷ tỷ dịu dàng,xinh đẹp của Giang Trừng và Ngụy Anh.Tỷ ấy luôn làm món canh hầm sen cho họ ăn và sẽ ở bên họ mãi mãi.
-Kim Quang Dao hắn vẫn là đệ tử dưới trướng Xích Phong Tôn,không để cái lợi làm mù mắt,sẽ luôn là huynh đệ tốt với Xích Phong Tôn và Lam Hi Thần.
-Hiểu Tinh Trần,Tống Lam vẫn luôn là hai vị tiên hữu sẵn lòng giúp đỡ mọi người,họ sẽ mãi là bằng hữu,mãi không xa cách..
-Tiết Dương năm ấy sẽ không bị bỏ rơi,không bị bánh xe cán qua ngón tay,được yêu thương và hạnh phúc.Chắc chắn hắn sẽ không trở thành con người ác độc đến vậy..
-Ôn Ninh sẽ vẫn là chàng thiếu niên ngây thơ,nhút nhát nhưng tốt bụng ấy,sẽ không trở thành Quỷ tướng quân đáng sợ.


......




Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng với tớ trong năm 2019.Tớ rất vui vì fic của tớ được rất nhiều bạn đón đọc và ưa thích.Mong năm 2020 này các cậu sẽ luôn mạnh khỏe,may mắn và tiếp tục cùng với tớ đón đọc nhiều fic hay về Ma Đạo Tổ Sư nhé!

            HAPPY NEW YEAR 2020!

Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ