5. Truy Lăng- ai muốn gả cho ngươi chứ!!(p.t 1)

336 20 0
                                    

Lại một mùa săn bận rộn sắp đến với Lan Lăng Kim thị. Theo thường lệ, mỗi năm phải tổ chức hội săn Bách Phượng một lần, cũng là thời điểm thích hợp cho toàn thể các gia tộc thể hiện bản lĩnh thực sự của mình.

Ở đại sảnh, Kim Quang Dao tông chủ tươi cười tiếp khách từ chúng gia tụ hợp về như Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị,.... Bên cạnh Kim tông chủ còn có đứa cháu tính tình như tiểu thư tự Kim Lăng, hắn đang ngó nghiêng nhìn trái qua phải để tìm ai đó.

"Nhị ca!Huynh đến rồi"- Giọng Kim tông chủ đột nhiên tươi tắn hơn hẳn để chào đón vị khách quý cũng như nhị ca của y-Lam Hi Thần.
-A Dao, một mình đệ làm hết việc này liệu có nặng nhọc quá không?Hay để ta....
-Không nhọc không nhọc! Nhị ca biết tính của ta mà.
Hai con người say đắm hỏi han nhau mà không hề đoái hoài đến mọi người xung quanh.
-Đại ca!Ta cùng Ngụy Anh đi trước.
-Được!

Vốn dĩ Tư Truy theo đuôi Lam Vong Cơ để vào trong nhưng lại bị một bàn tay kéo ra ngoài.
-Tư Truy!Sao ngươi đến mà không báo cho ta biết trước?
-Báo?Sao ta phải báo cho ngươi?- Tư Truy ngây ngốc đáp lại
-Ngươi..!!!
Kim Lăng giận dỗi không thể đáp lại tên tiểu ranh đó liền tức tốc chạy vào điện, bỏ mặc Tư Truy với ngàn dấu hỏi chấm trong đầu.

-Ngươi đây là giận dỗi ư??
-Kệ ta!
Ngụy Vô Tiện cười nhẹ khi thấy tính tiểu thư lại lộ rõ của Kim Lăng.
-Như Lan,mau nói cho ta biết chuyện gì để ta còn giúp ngươi giảng hòa.
Dường như Ngụy Vô Tiện đã đoán ra được nguyên nhân.
-Ta..ta còn lâu mới nói!
-Vậy thôi! Cứ để tên nhóc đó đi cùng cô gái đó đi.
-Cái.. cái gì? Ngươi mau nói cho ta biết..

Vài ngày trước,Kim Lăng cùng Tiên Tư ra ngoài phiêu du ngẫu nhiên gặp Tư Truy. Kim Lăng với Tư Truy gần đây quan hệ rất tốt. Hắn và Tư Truy cùng đi săn đêm, cùng đến Tàng Thư các của Cô Tô Lam thị đọc sách, cùng tắm rửa cho Tiên Tử,... Chưa kịp gọi tên y  thì có một cô gái xinh đẹp, kiều diễm, mặc đẹp tựa thiên kim tiểu thư. Nàng ta chào hỏi Tư Truy, hai người trò chuyện rôm rả với nhau.

4,5,6,.. ta thấy ngươi cười nhiều quá rồi đó Tư Truy......Kim Lăng tức tối sầm mặt, không hiểu trong lòng có cảm giác cay đắng,chua chua:))
Hắn quay phắt người lại dắt theo Tiên Tử bỏ về Lan Lăng.

Từ đó đến giờ là 5 ngày vẫn chưa nhận được tin gì từ Tư Truy,y không phải quên béng ta rồi chứ?

Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ