"Tiết Dương! Tiết Dương!!"
Tên đại lưu manh Quỳ Châu đang ngồi bên cạnh chiếc bàn gỗ trong ngôi nhà rơm, tay thì vo vo vỏ kẹo, tay còn lại gõ cộp cộp lên bàn, miệng nhóp nhép viên kẹo đường quen thuộc đợi vị đạo trưởng kia về..
"Ai!?Ai đang gọi ta!??..."
Hắn nghe thấy tiếng gọi vang lên nhưng lại hơi nhỏ, hắn không thể nghe rõ là ai đang gọi mình, Tiết Dương bất giác quay trái quay phải, lần mò từng góc từng góc để tìm ra "tên trộm" xâm nhập vào tổ ấm của Tiết Dương hắn."Ta ở đây!Ta ở đây!"
"Ngươi là ai? Ngươi ở chỗ nào?"
Hắn lần theo tiếng nói, tiếng nói đó dẫn hắn đi gần lại đống rơm rạ vàng ươm ở góc nhà.
Gì thế này!? Trước mặt hắn là.. Hiểu Tinh Trần- tên đạo trưởng đáng yêu mà hắn chờ đợi từ nãy giờ.
Y bây giờ trông thật nhỏ nhắn.. à không, là bé xíu mới đúng chứ! Nhưng mà thật đáng yêu và khả ái a~ Y phụng phịu hờn dỗi hắn.
Hắn nhếch miệng cười để lộ chiếc răng hổ tinh nghịch, trong đầu nảy suy nghĩ không đứng đắn :)))Tiết Dương túm lấy cổ áo y, đặt y lên lòng bàn tay mình cười nhẹ.
"Tiết Dương! Sáng nay ngươi đã cho ta ăn thứ gì đó hả?"Hắn chợt nhận ra, đúng là viên thuốc này có tác dụng thật rồi! Sáng nay hắn bịa đại một lý do Hiểu Tinh Trần cơ thể suy nhược liền nhanh chóng nhét viên thuốc vào miệng y-viên thuốc đã khiến cho tiểu đạo trưởng của hắn thu nhỏ lại là do Kim Quang Dao sáng chế ra.
Hôm đó hắn qua Kim Lân đài chơi, vô tình gặp Quang Dao đang nghiên cứu thứ gì đó. Hắn chào hỏi rồi ngỏ lời muốn xin thuốc. Còn việc hắn muốn xin thuốc gì thì các cậu tự suy ra nhé =)))))
Thật không ngờ tác dụng của viên thuốc đó lại là như thế này. Hắn thầm cảm tạ Kim Quang Dao và hứa sẽ đền đáp đầy đủ.
"Ai da~ Hiểu Tinh Trần đạo trưởng của ta giờ phải làm sao?". Hắn hạ giọng tỏ vẻ không biết, lấy ngón trỏ xoa xoa đầu y và nghịch nghịch đôi má hồng hào xinh xắn như trái đào của Hiểu Tinh Trần. Rất thích thú đúng không tên lưu manh này =))
Hiểu Tinh Trần y còn lạ gì với tính lưu manh này của hắn nữa, chắc chắn là hạ dược y rồi! Thật đáng thương và khổ tâm cho y..
"Nào Hiểu Tinh Trần! Trước hết chúng ta phải đi tắm rửa sạch sẽ đã!"
"Cái... cái gì!!? Không!!!"
Tiết Dương hắn không cần dùng sức lực, chỉ túm nhẹ cổ áo của y rồi lôi đi, Hiểu Tinh Trần cứ thế gào thét."Mau buông ta ra!! Tên biến thái nhà ngươi, tên lưu manh nhà ngươi!!!...."
Y giãy giụa trên bàn tay của Tiết Dương, miệng không ngừng mắng mỏ hắn.."Ta đã làm gì ngươi đâu Hiểu Tinh Trần! Hay là... ngươi đang nghĩ...."
"Im miệng!!!!!!"
Hắn cười khúc khích trêu chọc y, Hiểu Tinh Trần đỏ ửng mặt, cúi đầu xuống, đưa vạt áo lên miệng cắn dứt xấu hổ muốn chui xuống lỗ.Tiết Dương hắn đong một váng nước đầy, dựng bên cạnh chiếc bàn ở ngoài sân dưới gốc cây. Hắn ngắt những bông hoa đầy sắc màu ở ven chốn đồng xanh, bứt từng cánh hoa mềm mại thả vào "bể tắm" của Hiểu Tinh Trần. Hơi thô nhưng rất lãng mạn đó!..
Tiếp đó là phần không thể bỏ lỡ, đó là cởi y phục######
Hắn đặt Hiểu Tinh Trần lên bàn cạnh váng nước thơm ngát.
"Đạo trưởng! Ta giúp ngươi nhé.. Lại đây!"
"Không.. không cần!Ta..ta tự cởi"
"Rõ ràng hơi vướng mà!Ta giúp ngươi!!!"
Hắn kéo y lại gần, sự nhiệt tình thêm sức lực to lớn của hắn khiến cho một tên nhóc"mini" như y khó mà từ chối và chạy thoát.Hắn từ từ lấy hai ngón tay nhỏ của mình, lần lượt cởi từng lớp áo của y xuống....
Cơ thể trắng nõn nà của y lại"n" lần nữa hiện ra trước mắt hắn. Gió thu thổi nhè nhẹ, y co người lại run rẩy.Xúc cảm trào dâng mãnh liệt, thú tính lại nổi lên.. Hiểu Tinh Trần tái mặt, nhận ra ý đồ của hắn liền nhanh chân nhảy ùm vào váng nước ngâm mình không muốn ra.Làm gì có chuyện y có thể trốn thoát khỏi hắn! Tiết Dương tiến tới chỗ váng nước, cầm hay tay y kéo lên. Cơ thể y hòa với nước trông thật đẹp.Vệt nước trên cổ, trên cơ ngực, trên nhũ hoa của y thật dễ thương.. thêm với sự vùng vẫy e thẹn của Hiểu Tinh Trần khiến hắn không thể chịu đựng được nữa mà muốn "Tức nước vỡ bờ".
Hắn bồng y vào nhà, lấy vạt áo của mình lau khô người cho y để tránh phong hàn. Hiểu Tinh Trần nhỏ quá, không thể thỏa mãn dục vọng của tên quỷ lưu manh này, vì thế thay vì thỏa mãn chính mình thì hắn sẽ hành hạ y cho hài lòng đôi bên.
Hắn đưa ngón tay mớn trớn từ thân y cho tới hạ giới của y, Hiểu Tinh Trần xấu hổ, tức giận đến nỗi không thể làm gì được đành mặc hắn tùy tiện.
Hắn dùng lưỡi đẩy qua đẩy lại đầu nhũ trên thân thể mềm mại đó khiến nó đỏ hồng hào, dựng cứng lên.
Phía dưới hạ thân cũng bắt đầu kích thích muốn ra, nhưng Tiết Dương hắn thật độc ác. Hắn tự nhiên ngậm trọn "tiểu Tinh Trần" vào miệng đùa giỡn, hắn cư nhiên làm ướt nó, ngăn chặn không cho phun ra."Ah...a.... Ta...ta không chịu.. được....!"
Mặc dù tiếng rên của đạo trưởng rất nhỏ nhưng cũng đủ cho hắn kích thích phía dưới.Hắn một tay đưa xuống hạ thân tự sung sướng, tay kia đưa một ngón đâm thẳng vào hậu huyệt nhỏ bé của Hiểu Tinh Trần. Hậu huyệt y bất ngờ co giật mạnh, y trợn to mắt đau đớn. Khác với thường ngày, hôm nay y thật nhỏ bé nên cảm giác đau đớn tăng lên gấp bội lần..
Hắn cứ rút ngón tay ra rồi lại đâm thẳng vào, cứ tiếp tục tiếp tục như thế khiến cho Hiểu Tinh Trần cứ lên xuống vì đau đớn. Ngón tay hắn mấy chốc ướt nhẹp vì dịch huyệt của y tiết ra rất nhiều làm cho động tác đưa vào rút ra trở nên nhóp nhép, dính ướt mà trơn trượt hơn.Tiếp đó hắn đưa chiếc lưỡi điêu luyện của mình xuống vùng nhạy cảm của Hiểu Tinh Trần rồi đảo lưỡi. Một ngón tay đưa vào miệng y khuấy đảo khoang miệng nhỏ xinh đó.
Hiểu Tinh Trần không kiềm chế nổi, tự động bắn ra chất dịch trắng nhờn đó, hắn cũng thoải mái mà bắn ra. Hiểu Tinh Trần mệt mỏi gục xuống, hắn đổ mồ hôi tựa vào tường. Có vẻ kiểu này cũng thú vị đó chứ, lần sau phải xin nhiều dược hơn mới được.Qua 3 canh giờ, Hiểu Tinh Trần cuối cùng cũng trở về hình dáng ban đầu. Hắn bị y trách móc rất nhiều vì cái tội dám hạ dược y.
"Hiểu Tinh Trần!Xin lỗi nhưng mà... hình dáng to lớn này của ngươi khiến ta sung sướng hơn rất nhiều! CHÀO MỪNG QUAY LẠI!!"
Đêm đó, ngôi nhà rơm trở nên ấm áp và vui nhộn hơn cùng với tiếng thở dốc của hai con người......
* Tiến thẳng tới 400 views nào!!!!!!!!*
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTS
FanfictionVong Tiện, Tiết Hiểu,Hi Dao, Lăng Truy,... có H,OOC, ngược, ngọt,... Tất cả fic trong đây đều là #sao tự viết Cấm report, reup dưới mọi hình thức!