*Thể loại:Xuyên không,OOC,...
-Này Tống Kế Dương,19 giờ tối nay tôi đợi cậu ở "Cô Thành",nhớ đến đúng giờ đấy...
-Được!Không gặp không về..
Hai người thanh niên trẻ tuổi họ Tống và họ Vương ấy vẫn không biết sợi dây nhân duyên buộc chặt ở ngón tay mình đang dần nới lỏng và rạn nứt....
19 giờ...
-Không biết cậu ta đã online chưa,chắc đang bận học đây mà!-Vương Hạo Hiên vừa cười vừa trách móc ai đó..
*Hệ thống đang bị lỗi,yêu cầu người chơi đăng xuất khỏi serve*
-Có..có chuyện gì vậy?Tự dưng bị lỗi là thế nào?
Tên tiểu tử họ Vương đó vì sợ sẽ lỡ hẹn với cậu mà luống cuống không thèm đăng xuất,chỉ mong đúng 19 giờ có thể gặp cậu ở nơi "Cô Thành" hoang vắng ấy...
*Tít...tít...Người chơi Tiết Dương yêu cầu đăng xuất*
-Nhà sản xuất game các người làm ăn kiểu abcxyz*** gì thế???
A....!!!!
________________________________________________________________________________
"Ai da..đau..!"
"Đây..đây là đâu?..."
*Bạn đang ở Cô Thành*
*Bạn có muốn đi tham quan nơi này?*
"Cô..Cô Thành??"
Đây gọi là nghiệp quật không chừa một ai,kể cả tên nhóc cứng đầu đó đi chăng nữa.
Hắn vì cứng đầu không đăng xuất khỏi cái game PC đó nên giờ bị hút luôn vào trò chơi.Nhân tiện đây cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với hắn mặc dù hắn không biết bao giờ mới có thể thoát ra.
Tên nhân vật của hắn là Tiết Dương,thế từ giờ gọi hắn là Tiết Dương thôi nhỉ!^^
Tiết Dương vuốt màn hình trước mặt và ấn vào thanh có đề chữ"Đồng ý".Hắn bắt đầu tham quan cái địa điểm "không hề" rùng rợn này,đó là suy nghĩ trước khi hắn đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTS
FanfictionVong Tiện, Tiết Hiểu,Hi Dao, Lăng Truy,... có H,OOC, ngược, ngọt,... Tất cả fic trong đây đều là #sao tự viết Cấm report, reup dưới mọi hình thức!