18.[Fic đặc biệt-P.t 1]Một kiếp đã trôi qua, hắn đã " niết bàn trùng sinh"....

276 14 0
                                    


Ta đau đầu choàng tỉnh giấc, lại xuyên không à??
Từ lúc huyết tẩy Bất Dạ Thiên cho tới giờ đã là hơn 10 năm rồi, ta đã nhảy từ vách đá xuống, vẫn còn nhớ như in nét mặt bàng hoàng và một tiếng" Ngụy Anh" của Lam Trạm... Ta lại nhớ hắn rồi!!

Sau khi chỉ còn lại một mảnh hồn mong manh, ta thường xuyên bị đẩy tới những khoảng thời gian được cho là cái quá khứ "huy hoàng" ấy. Hiện tại thì ta cũng không biết mình đang ở đâu... khung cảnh thật khác lạ so với những lần trước..

"Bác sĩ Ngụy!! Bác sĩ Ngụy!! Có ca mổ khẩn cấp!!! Mong bác sĩ mau chuẩn bị..."
Một cô gái mặc y phục trắng, tay cầm vài ba cuốn sách, nhanh chóng đẩy cửa vào rồi nói với ta..
Ta bất ngờ, đang hoang mang thì bị kéo đi mất... Trên đường đi tới chỗ bệnh nhân, khắp nơi đều là người.. Người thì chạy thục mạng phục vụ khắp nơi, người thì khóc lóc ngồi cạnh bệnh nhân, người thì đội mũ, đeo khẩu trang, mặc áo blouse trắng, tay đeo găng dính đầy máu đi khỏi căn phòng" Đang mổ, cấm vào!"

Ta cũng chợt nhìn xuống, mình cũng đang mặc áo trắng, bên cạnh ngực đeo một cái mác "Bác sĩ Ngụy". Nếu là thời ta đang sống, thì ta chính là thái y chăng?? Vậy thái y thì phải làm những gì???

Ta cuối cùng cũng đến nơi, trước mặt là người đàn ông mặc áo kẻ sọc vàng nhưng toàn màu máu, khóc lóc quỳ xuống van xin ta mau cứu sống người trong căn phòng kia.
Ta giật mình, lặng một chút.... Người đàn ông trước mặt này... thật.. thật giống Kim Tử Hiên.... tỷ phu của ta...
Lẽ nào... lẽ nào..... người trong đó.. là... là tỷ tỷ....???!!!!!!

Ta mặc kệ người người nhắc nhở phải chuẩn bị này nọ, một mực bật tung cửa phòng chạy lại gần thân thể kia. Tay ta run run, thật sự không thể tin được...!! Đúng là tỷ tỷ của ta thật rồi!! Cuối cùng ta cũng được gặp tỷ ấy, cuối cùng cũng sắpđược bù đắp cho sai lầm 10 năm trước của ta....

Nhưng.. tỷ tỷ yêu dấu của ta đang rất nguy kịch, thân thể trầy xước, bên lồng ngực chứa đựng trái tim ấm áp đó là vết thương do một thứ gì đó gây ra khiến nó rỉ máu tràn lan.... Ta..ta là Ngụy bác sĩ nhưng ta không phải là người của thời đại này... Ta phải làm sao để cứu tỷ tỷ của ta???? Mau nói cho ta biết phải làm sao??!!!!!!

"Ở đây là có chuyện gì vậy bác sĩ Ngụy?"
..........
..........
"Ôn Tình!! Là cô?!"
"Phải! Ta là bác sĩ Ôn đây! Anh làm sao thế?"
Một người phụ nữ nữa đã chết vì ta lại xuất hiện ở đây...A! Đúng.. đúng rồi! Ôn Tình cô ấy chính là nữ danh y giỏi nhất Kỳ Sơn.. có lẽ sẽ cứu được tỷ tỷ.

"Ôn Tình! Cô có thể.. cứu sống tỷ tỷ của ta được không??
"Bác sĩ nói gì? Đây là chị gái của anh??"
"Phải! Đúng rồi!"
"Bác sĩ Ngụy hôm nay... có vẻ không ổn?!"
"Cầu xin cô! Coi như là cầu xin cô lần cuối cùng, hãy làm cho tỷ ấy trở về...!"
"Lần cuối....?"

20 phút,30 phút rồi 1 tiếng,2 tiếng,5 tiếng đã trôi qua, vẫn chưa thấy động tĩnh gì..
Ta đã ngủ thiếp đi trên chiếc ghế chờ ngoài cửa phòng giải phẫu mà không hề biết rằng.. sư tỷ của ta..đã qua đời....

"A Tiện! Mau tỉnh dậy..."
"Sư tỷ! Sư tỷ! Đợi đệ với!"
"A Tiện! Mau mau tỉnh dậy...."
....
....
....
"A Tiện! Mau tỉnh dậy.."
....
....
....
....

"A Tiện! Tạm biệt!...."

                                                    (Còn tiếp)

Hê lu các cậu! Fic này đặc biệt sẽ có 3 phần nha!! Tớ hôm nay ra phần đầu tiên để các cậu đỡ mong ngóng :)) và tớ cảm ơn các cậu rất rất nhiều!! Còn chưa đầy 1 tháng mà truyện của tớ đã đạt mức hơn 400 views và hơn 70 votes. Cùng nhau tiếp tục cố gắng nhé!!!!♡

*Lưu ý: Nội dung fic đặc biệt này là Ngụy Vô Tiện tái xuyên không về hiện đại, chính nơi mà hắn kiếp sau là một bác sĩ tài ba. Vậy nên tớ dùng những từ nó cổ đại một chút vì đây là vào vai Ngụy Vô Tiện thời cổ đại sau khi chết nhé! Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ!!

Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ