10. Liên Hoa Ổ- cả một đời thiếu niên của người..

305 20 1
                                    

Vân Mộng Giang thị- Liên Hoa Ổ
Vân Mộng Giang Trừng
Vân Mộng Giang Yếm Ly
Vân Mộng Ngụy Vô Tiện

Liên Hoa Ổ- nơi sự sống vĩnh hằng của những đóa hoa sen ngàn năm thơm ngát, nơi các đồng môn có thể tự do tự tại thoải mái dong chơi, nơi tình yêu được đâm chồi nảy nở, là nơi... 3 chị em họ trưởng thành....

"Ngụy Vô Tiện, từ giờ đây sẽ là nhà của con!"-Giang tông chủ ấm áp dặn dò một cậu bé mà Người đã rủ lòng thương tiếc mà nhận nuôi ở ngoài đường..

"Ngụy Vô Tiện, tại ngươi mà tất cả những thứ mà ta yêu quý đều phải bỏ lại, kể cả mấy chú cún con mà ta thích..!!!"- hắn đóng sập cửa lại, không cho tên nhóc ăn mày ấy bước chân vào phòng.

"A Anh,tuy Giang Trừng nó biểu hiện bên ngoài có chút.. không tốt nhưng mà con đừng giận nó, Giang Trừng là một cậu bé tốt bụng.."

"A Tiện... Đệ mau xuống đây đi! Không sẽ ngã đó!.."-Giang Yếm Ly lo lắng hướng mặt lên phía trên ngọn cây cao- nơi Ngụy Vô Tiện đang bám chặt không rời.
"Có cẩu... có cẩu..!!!Ta sợ..!"
"Không có.. không có cẩu! Đệ mau xuống đây đi, ta sẽ đỡ đệ"

"Giang Trừng! Sao đệ ở đây?"
"Ta..ta lo cho tên nhóc ấy đi lạc liền chạy vào rừng tìm, không may.. bị trượt chân ngã.."

"2 đệ đừng cãi nhau nữa! Nhìn xem sư tỷ mang đến cái gì nè!
"Canh xương hầm sen!!! Sư tỷ của ta là tuyệt vời nhất"

"Cô Tô Lam thị có song bích đã là gì chứ? Vân Mộng chúng ta có song kiệt bất khả chiến bại.."
"Tương lai nếu ta trở thành tông chủ của Giang thị, người có đi theo ta không?"
"Tất nhiên rồi!"

"Cha! Nương! Đừng bỏ lại tụi con!!!!"
"Ngụy Vô Tiện, người mà không chăm sóc cho A Trừng sẽ biết tay Tử Diên ta"
"A Anh! Hãy chăm sóc cho sư tỷ và đệ đệ của con.. mấy đứa.. phải sống thật tốt.."

"Không có kim đan, ta chẳng khác nào phế vật!"

"Tên tiểu tử này,ngươi cuối cùng cũng quay trở về rồi, tưởng ngươi không còn nhớ đến ta và sư tỷ. Tùy Tiện của ngươi,ta đã cất giữ thật cẩn thận."
"Từ giờ ta.. sẽ không dùng kiếm nữa!"

"A Tiện, đệ khác rồi.."

"Các ngươi có biết chuyện về Di Lăng lão tổ không? Hắn là người đã bảo vệ bọn dư nghiệt Ôn thị, hắn đã gây thị phi với bao nhiêu vị tông chủ, tên Quỷ tướng quân đi theo hắn đã giết chết bao nhiêu mạng người, thật là ác độc mà...."

"Ta cho ngươi một cơ hội! Mau trở về giao nộp Âm Hổ Phù rồi mọi chuyện sẽ qua, ngươi sẽ vẫn là người của Giang thị ta đây..."
"Không!Ta đã từng hứa.. sẽ quyết tâm cứu được Ôn Ninh, cho dù chỉ có một tia hi vọng nhỏ nhoi!"

"Ngụy Vô Tiện! Sư tỷ sắp thành thân.."

"A Tiện! Đệ xem ta mặc lễ phục có đẹp không? Hôm nay cái gì cũng có, chỉ tiếc tân lang không cùng ta đến đây được rồi!"
"Đẹp lắm.. rất đẹp! Sư tỷ của đệ là người đẹp nhất trên thế gian này.."

"Đời tiếp theo của Lan Lăng sẽ là Như, vậy Kim Như Lan đi!"

"Ngươi giết ai cũng được...sao lại giết chết phu quân của sư tỷ ta! Không có hắn sư tỷ sẽ phải làm sao?!..."

Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ