Hoàn cảnh: Kim Quang Dao sau khi chết xuyên về quá khứ khi mà mình được sinh ra... ở nơi mà hắn ghét nhất..!
"Hài tử bé bỏng của ta... Từ giờ Mạnh Dao sẽ là tên của con.."
Ta từ từ mở mắt, cảm thấy mình đang được bế bồng bởi đôi tay dịu dàng, bên cạnh là xiêm y thơm mùi hoa nhài thoang thoảng, trước mắt ta là một người phụ nữ thanh tú, đoan trang như một thiếu nữ đôi mươi. Thật là kiều diễm...
Người phụ nữ đó tay thì bồng ta, tay còn lại cầm chiếc trống gỗ nhỏ lắc qua lắc lại trêu đùa với ta..
Ta cứ thế cười ha hả, tay chới với muốn tò mò cầm thử món đồ kêu lọc cọc lọc cọc đó."Tì nữ đê tiện này là ai?"
Cửa phòng đột nhiên bật tung, có một người phụ nữ khác xinh đẹp và lộng lẫy hơn, nhìn thoáng qua có vẻ là tiểu thư hay phu nhân nhà quyền quý có tiếng. Ta chợt cảm nhận được sự sợ hãi, run rẩy của đôi bàn tay kia đang ôm chặt lấy ta. Có chuyện.. gì vậy?"Tiểu ái phi của ta, chỉ là một kỹ nữ, không cần làm lớn lên như thế!"
Một tia sét đánh ngang lòng ta, cái giọng nói quen thuộc mà ta căm ghét nhất trên đời này lại một lần nữa xuất hiện....
Kim tông chủ vội vã bước vào biện minh với người phi tần kia và chửi mắng, sỉ nhục người phụ nữ đang bế ta.Ta..Kim Quang Dao ta đã loại bỏ tên cẩu phụ thân này từ lâu rồi mà! Sao..sao hắn có thể....
Ta vẫn đang hoàng hồn thì có một tì nữ khác nghe theo lời chỉ thị tiến lại gần người phụ nữ đang bồng ta, giật phắt lấy ta từ đôi bàn tay ấm áp đó...
Hơi ấm vẫn còn sót lại trên cơ thể ta, cái mùi hương hoa nhài thơm dịu đó cứ phảng phất khiến ta không thể nào quên được...! Đó.. đó là mẫu thân của ta đúng chứ!?Ta bị bồng bế ra ngoài, cánh cửa từ từ đóng sập lại,ta vẫn đang thẫn thờ tìm bóng dáng của mẫu thân, ghi nhớ giọng nói trong trẻo của người. Nhưng chỉ trong ít phút, tất cả đều biến mất.
"Arhhhh......"
Tiếng kêu đau đớn, thất thanh từ trong vọng ra cùng với tiếng roi quật vun vút liên tục.. Ta nhìn các tỳ nữ xung quanh, ai nấy đều cúi gầm xuống ôm mặt khóc, thương xót cho người quả phụ đang bị tra tấn trong đó.
"Mau..mau mở cửa ra!!Mau mở ra cho ta... Các ngươi không nghe thấy sao!?? MAU MỞ CỬA!!!"
Ta kêu thầm trong vô vọng, với thân hình chỉ là một đứa trẻ mới được sinh ra,ta không thể làm gì được ngoài việc òa lên khóc. Ta khóc, cứ khóc mãi cho số phận bất hạnh của mẹ mình, hận bản thân vì đã không thể bảo vệ mẫu thân ta mặc dù đã từng trải qua sự việc này..Tiếng khóc xót xa, đau đớn hòa với tiếng kêu la thảm thiết, thấm đẫm một màu máu u ám.....
"Mạnh Dao, ngươi chỉ là con của kỹ nữ, làm sao sánh được với chúng ta!"
Các ngươi... chính các ngươi đã ép ta phải làm như vậy! Chính ông ta đã hại mẹ ta khổ sở, chính ông ta yêu thương sủng ái mẹ ta rồi tự tay sát hại người... Sở dĩ mẹ ta chỉ là thú vui của ông ta, ta chỉ là một dư nghiệt vô dụng còn sót lại mà ông ta vì thanh danh của mình và Kim thị đã vứt bỏ ta.. Thử hỏi, nếu như mẹ ta còn sống,ta được yêu thương và có một mái ấm gia đình hạnh phúc thì sẽ có ngày hôm nay không? Ta liệu có giết ông ta không? Ta... liệu ta chỉ vì một câu nói"Con của kỹ nữ" mà sát hại tất cả mọi người không?
Mọi sự việc đều có nguyên nhân của nó... và ông ta xứng đáng bỏ mạng dưới chân ta như thế! Vì vậy... các ngươi hãy thôi đi!Ta không muốn có nhiều người phải bỏ mạng nữa...."Nhị ca! Ta lại phải tiếp diễn kiếp này một lần nữa rồi!... Nhưng... ta vẫn sẽ làm những điều sai trái ấy... Bởi vì ta.. không hối hận!"
Lại 1 short fic nữa nhé các cô😅
Tớ nghĩ ra plot rồi nên các cậu cứ yên tâm, tuần sau lại có fic mới nhé!!♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư[fanfic] Tổng hợp đoản của các couples trong MDTS
FanfictionVong Tiện, Tiết Hiểu,Hi Dao, Lăng Truy,... có H,OOC, ngược, ngọt,... Tất cả fic trong đây đều là #sao tự viết Cấm report, reup dưới mọi hình thức!