Bầu trời còn chưa tối hẳn mà quán bar đã nườm nượp người, không khí trong đây khác xa với ngoài kia, ồn ào, náo nhiệt và thêm cả chút hưng phấn nữa.
Tôi nhanh chóng tiến sâu vào phòng riêng, vẫn còn rất nhiều thời gian mà họ đã giục tôi như vậy, chứng tỏ vị khách này không hề tầm thường. Chính xác thì đây là phòng cho gái hầu rượu, cái công việc nghe thì tưởng an toàn nhưng thực chất lại bị đem ra làm con mồi để nhử khách, thật ghê tởm. Tôi vội hỏi quản lý Han về vị khách hôm nay, cậu ta đáp
- Thật sự thì tôi chưa gặp vị khách đó bao giờ, chỉ biết là một doanh nhân có tiếng, nghe nói rất lịch lãm, phong thái cũng rất nhã nhặn.
- Một người như vậy mà đến đây sao ?
- Chị biết ông Lee bên môi giới chứ, ông ta mời vị khách đó đến, nghe nói vị khách đó còn bảo, sau khi bàn việc xong sẽ ở lại một lúc.
Lee Seyoon tổng giám đốc của công ty môi giới nhà đất sao ? Tôi còn lạ gì ông già đó nữa, 1 tuần phải cặp đến mấy em, mà tuổi tác thì như cha với con, loại người như vậy mà vẫn có người muốn hợp tác sao, đúng là nực cười.
- Một người có vẻ ngoài như vậy chắc chắn sẽ không thích những thứ quá sỗ sàng đâu, cậu Han cậu mau chọn mấy người trông mặt hiền lành, nói với họ không cần trang điểm quá đậm, tự tay tôi sẽ đi chọn quần áo cho họ, nhất định phải để tên khách lớn đó ngủ lại tại đây.
Những người vừa có địa vị cao vừa có thanh danh tốt như vậy mà ở lại quán bar, ắt sẽ gây được sự chú ý lớn, như thế không phải quá tốt hay sao ?
Mải mê chuẩn bị cho khách lớn, tôi quên mất việc tối nay là đến hạn kiểm người, đêm nay là giao dịch, tôi phải nhanh chóng hơn mới được.
Trong lúc đang dặn dò quản lý Han, tôi chợt nhận được cuộc điện thoại từ một tên tay sai của ông Kang
" Kim Ami nghe cho rõ, Hwang Bonghee hôm nay bận nên cô sẽ là người đi giao dịch vào đêm nay, tốt nhất đừng để xảy ra sai sót gì không thì cái mạng của cô cũng không giữ được đâu! "
Tôi còn chưa kịp lên tiếng, đầu dây bên kia đã ngắt máy, tôi phải đi giao dịch sao ? Thật sự trong lòng có chút lo sợ, trước kia chỉ đứng đằng sau làm mấy việc vặt như kiểm người thôi, nay lại trực tiếp hành động như này, có chút không dám cũng phải.
Han MinHyun thấy tôi cứ đứng đần ra, bèn lên tiếng phá vỡ mạch suy nghĩ trong tôi
- Chị bận việc phải đi luôn sao ? Không định ở lại xem mặt vị khách đó à ?
- Việc này quan trọng hơn, nó nuôi sống tôi chứ không phải anh ta.
- Ami chị lại bỏ bữa..
- Lo cho vị khách kia đi, không thì đến công việc cũng không giữ được đâu.
- ...
________
Sau khi kiểm người chặt chẽ, tôi vội theo đúng địa chỉ mà lần đến. Thật sự trời đã tối, địa điểm lại xa hoắc, đã thế còn là nửa đêm, may là tôi đi cùng đám người bị bán sang biên giới chứ nếu đi một mình, tôi đã ngủm từ lâu.