21

27.7K 1.8K 714
                                    

Jungkook tập trung lái xe mà không mở lời một câu, trong xe im ắng tới nỗi có thể nghe rõ nhịp tim tôi đập thình thịch. Có lẽ lại do tôi, mà giữa anh và ông ấy, một lần nữa xa cách..

Jungkook xuống xe mở cửa cho tôi, sau đó cùng nhau đi vào nhà. Cho tới khi lên phòng, anh vẫn thuỷ chung không nói một tiếng.. Tôi thấy Jungkook có ý định bỏ ra ngoài, liền níu tay áo

- anh sao vậy..?

Jungkook xoay người lại, ôm chặt tôi vào lòng

- xin lỗi em.

Tôi cười nhẹ, vòng tay ôm lấy anh

- có gì mà phải xin lỗi, em có sao đâu!

Jungkook thở dài một tiếng

- anh không nên để bố anh nặng lời với em..

- không sao.. tâm lý của cha mẹ mà, nếu là em có lẽ cũng khó mà chấp nhận được ngay..

Cả hai dường như im lặng một hồi, Jungkook cứ thế thả lỏng cơ thể ôm tôi, bàn tay tôi đặt nhẹ lên vai anh, xoa nhẹ. Jungkook bỗng lên tiếng khiến tôi có phần ngạc nhiên

- em có muốn kết hôn không ?

Tôi dường như bất động, trái tim nhảy loạn xạ, trong đầu mọi thứ như đổ rầm một tiếng. Jungkook thấy tôi im lặng, liền kéo tôi ra, nhưng tôi không chịu, cứ rúc đầu vào lồng ngực anh, không chịu chui ra.

Tôi nghe rõ tiếng Jungkook bật cười

- Kim Ami! mong cô hợp tác, tôi đang tra hỏi cô đó, có muốn kết hôn với tôi không ?

Tôi trong lòng anh dần ổn định, vội lắc lắc đầu trêu chọc. Jungkook vẫn là dùng cái giọng nghiêm nghị như khi lấy lời khai

- vậy được, tôi sẽ còng tay cô lại, giải về đồn! Nếu không chịu lấy tôi.

Tôi lúc này không nhịn được liền bật cười thành tiếng, lúc sau mới dám ló mặt ra ngoài mà nhìn thẳng vào anh

- anh nói thật đấy, em có muốn không ?

- uhm.. không phải chúng ta còn quá trẻ sao.. em chỉ sợ.. sẽ xảy ra bất đồng mà cãi nhau

- chuyện đó ai mà chẳng phải có, nếu như em chưa sẵn sàng, anh không ép, chỉ là anh muốn giữa chúng ta có sự chứng giám của pháp luật, như vậy em mới có thể ở bên cạnh anh một cách hợp pháp mà không bị ai làm phiền..

Tôi cảm thấy trong lòng tràn ngập rung động.

- không cần phải vội như vậy, sau này hẵng tính tới, được không ?

Jungkook gật đầu, vốn cũng chỉ muốn biết tâm tình của tôi. Tôi không muốn từ chối, chỉ là bây giờ vẫn chưa hoàn toàn cảm thấy phù hợp, bản thân vẫn còn phải cố gắng hơn nữa..

____

Mọi thứ trôi qua vô cùng êm đềm, khiến cho tôi dần quên đi bữa ăn hôm trước tại biệt thự nhà họ Jeon. Quả thật nói không để bụng là nói dối, tôi không trách ông ấy, chỉ là có như thế nào, tôi vẫn sẽ đau lòng. Lời ông ấy nói không hề sai, câu nói " biết thân biết phận " không chỉ một mình bố Jungkook nói, ngay cả Kang Seokchul cũng khinh thường tình cảm của tôi dành cho anh. Đến cuối cùng, tôi vẫn không thể được chấp nhận sao ?

PossessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ