Kinabukasan pag gising ni kiara ay wala na ang asawa kaya naman tinawagan na lamang nya ito para makausap.
"Hey babe! Where are you?" Tanong ni kiara sa asawa pagkasagot neto ng kanyang tawag.
"I'm already here in bulacan. Why?" Ani naman ni gino rito
"Babe, about what i told you last night. I'm really really sorry!" Paghingi ni kiara ng paumanhin kay gino
"It's okay. I do understand naman. Hmm. I have to go babe. Marami pa akung dapat ayusin para sa event bukas. Baka dito na din ako matulog kasi kelangan madaling araw nandito na din kasi ako ei." Paalam ni gino sa asawa.
"Okay babe! I." Mag i-i love you pa lang sana si kiara ng bigla naman ng pinatay ng asawa ang tawag kaya naman bigla itong nalungkot.
Kinabukasan sunday na at ito na din ang araw kung kelan magaganap ang forza obstacle run ni gino at ngayon din ang guesting ni kiara sa asap at opening prod neto.
Hindi pa nagsisimula ang event dahil naghahanda pa ang karamihan at nagsisimula pa lang din magdatingan ang mga lalahok dito.
Dumating naman na ang mga kapatid ni gino para summuporta sa event ng kanilang kuya at gayun na din ang mga kaibigan neto. Na sina akie, diana, argel, franki at wealand upang magbigay supporta din sa kaibigan.
At dahil nga hindi makakadalo si kiara sa event tinawagan neto si diana. Ang asawa sana neto ang kanyang tatawagan ngunit nang tinext kasi niya ito para i-goodluck ay hindi sya sinagot.
Kasalukuyang kausap ni diana si kiara habang hindi pa din nag sisimula ang rehearsal neto. At ipinakita na lamang ni diana si kiara sa mga tao na sumuporta sa event ng asawa. At nasa likuran nga ng mga ito si gino.
"Hi babe!" Bati ni kiara ng makita ang asawa na nakatayo sa likod ng mga kalahok sa event neto.
"Hi babe!" Bumati at ngumiti naman si gino rito upang hindi mahalata ng mga tao na may tampo ito sa asawa.
"Goodluck sa event mo. I'm sorry cause i can't be there with you! And to all of you guys out there who supported my husband's event. Super duper thank you po sa inyong lahat!" Ani kiara rito at nagpasalamat din sa mga taong nadudoon para sumuporta sa event ng asawa.
BINABASA MO ANG
Life As We Know It..
FanfictionAfter all that Kiara and Gino have gone through. When they've been through the worst and they thought things could start to get better in their turning point as a married couple and for their family. Being married is a never ending journey of a marr...