Naging okay naman ang mga sumunod na araw para sa mag asawang gino at kiara. At naimbitahan pa nga ang mga ito bilang surprise guess para sa tv show ni sky dahil nga magbibirthday na ito netong buwan.
Kaya naman ang magiging guess ng palabas neto the whole month is full of surprises.
Ngunit hindi naman akalain ng mag asawa na pati pala sila ay masusurprise sa pag guest sa show ng kaibigan.
"And we're back mga kaibagan. This is sky quizon at your service para magbigay aliw sa inyo ngayong gabi. Welcome to sky lounge" Bungad ni sky ng magsimula na ang kanyang palabas.
"Mga kaibigan dahil magbibirthday na ako ngayong buwan may hindi ko po alam at wala talaga akung kahit katiting na alam para sa mga magiging guest naten ngayon at para pa sa mga susunod na linggo para sa buwan na ito. Kaya naman guys sit back and relax samahan niyo akung makipagkulitan sa ating mga guest ngayong gabi. Ito na sila." -sky
At nagulat si sky sa pag pasok ng anak neto. Hindi neto akalain na magguguest pala ito sakanyang show at kasama pa neto si kian.
"Hi dad!" Bati ni karina at yumakap sa ama
"Hi tito." Bati naman ni kian kay sky.
At umupo na nga ang mga ito sa upuan.
"Wow! I really didn't expect this. Mga kaibigan para po sa mga hindi pa nakaka alam ito pong si karina ay anak ko. Huwag na kayong magtanong kung paanog nangyare pero totoo po na anak ko talaga sya." Pagpapakilala ni sky sa mga manonood neto sakanyang anak.
Ito din kasi ang unang pagkakataon na naipakilala ni sky ang anak sa tv. Madalas niyang naikukwento at nababanggit ang anak ngunit ito ang unang beses na lumabas ito sa tv.
"Ang here kasama nya yung i don't know kung manliligaw pa lang ba o sila na pero inililihim pa din nila saken. Haha. Just kidding kian." Ani sky
"Si kian po guys ang nanliligaw sa anak ko ngayon. And actually i really don't have idea. Bakit sila ang guest ko. Magtatapat na kaya sila?" Ani sky at nagtawanan naman ang mga live audience neto
"Guys, si kian sa tingin ko naman marami ng nakakakilala sa batang ito dahil ilang beses na din naman syang ipinakilala sa tv ng kanyang mga magulang. Pero para na din sa mga hindi pa nakaka alam he is the only son of kiara takahashi-roque and gino roque. Two of my good friends here in the industry. So mabalik tayo sakanila. Why are you here? What are you doing here?" Ani naman ni sky sa mga ito.
Hindi talaga ito makapaniwala na guest neto ang anak at ang manliligaw neto.
"To be you guests?" Tugon naman ni karina sa ama
"I know. How did this happen?" Hindi pa ding makapaniwalang tanong ni sky sa mga ito
"Apparently the management called us to be part of your guest dad." Tugon ni karina
BINABASA MO ANG
Life As We Know It..
FanfictionAfter all that Kiara and Gino have gone through. When they've been through the worst and they thought things could start to get better in their turning point as a married couple and for their family. Being married is a never ending journey of a marr...