Bumalik na nga sa dati ang pagsasama ng mag-asawang kiara at gino at muling nanumbalik ang saya at pagmamahalan ng mga ito.
Hindi naman na kinasuhan ng mga ito si sarag dahil sa eskandalong idinulot neto sakanilang pamilya at hiniling na lamang na pagpublic apology. Para linisin ang magandang reputasyon ni gino na sinira neto.
Gayun pa man marami pa ring bumabatikos sa mga ito kesyo binayaran lang daw neto ang dating secretary para linisin ang pangalan neto at maiahon ang pangalan ng pamilya at kumpanya sa kahihiyan.
Hindi naman na ito pa pinatulan ng mag asawa dahil alam naman ng mga ito ang totoo. At masaya na ang mga ito sa piling ng mga anak.
Naging abala naman na ang mag asawa dahil sa susunod na buwan na ang ika-18th birthday ng mga kambal netong si kian at si gia.
"Ate are you ready for your final fitting for your gown?" Tanong ni kiara sa anak na si gia
Aalis kasi ang nga ito kasama ang ina ni kiara para asikasuhin ang gown na isusuot ng anak.
"Yeah mom!" Tugon naman ni gia at lumapit na sa ina.
"Okay baby. Your mamu is already waiting downstairs." Ani kiara sa anak.
"Oh mamu's here? That's nice. Let's go mom." Aya na ni gia sa ina para bumaba. Dahil excited Na din itonh makita ang kanyang mamu na ina ni kiara.
"Mamu!" Tawag ni gia ng makita neto ang kanyanh lola dhabg habang pababa ito ng hagdan kaya naman dali-dali itong bumaba para mayakap ito.
"Hey. I miss you princess!" Bati ni mommy dhang kay gia
"Hi mom!" Bati naman ni kiara sa ina at saka humalik at yumakap dito.
"Hi baby!" Bati ng ina ni kiara sakanya
"Where are the boys? Hidi ko ata nakikita si gino at kian." Tanong ni mommy dhang ng mapansin na wala sina gino at kian.
"Ah. May sarili silang lakad mom." Tugon naman ni kiara
"How bout kylie? Where is she? Hindi ba sya sasama saten?" Dagdag tanonh pa neto at hinahanap ang bunsong apo.
"She's with the boys mom." Tugon ni kiara
"Oh bakit? Kelan pa naging lalaki yung bunso mo?" Pagbibiro neto sa anak.
"Hahaha. No mom. You know naman kylie sobrang daddy's girl kung saan ang daddy nya doon siya." Sagot naman ni kiara
"Ohh okay. Mas mahal nga pala ni kylie ang kanyang daddy gino kesa sayo no? Haha." Pang aasar pa ni mommy dhabg sa anak.
"Mom?" Suway naman bi kiara sa ina.
"Haha. Just kidding. So pano yan? Let's go na?" Pag aaya na neto sa dalawa para umalis.
Nagsukat lang naman si gia ng kanyang gown at ng pamalit para sakanyang debut kasama ang mommy kiara neto at mamu dhang.
Hindi naman neto maitago ang saya at excitement para sa darating nyang debut kaya naman sobrang nagpapasalamat ito sakanyang mommy at daddy para sa lahat ng mga paghahandang ginagawa ng mga ito para sa birthday nila ng kakambal.
BINABASA MO ANG
Life As We Know It..
FanfictionAfter all that Kiara and Gino have gone through. When they've been through the worst and they thought things could start to get better in their turning point as a married couple and for their family. Being married is a never ending journey of a marr...