Chương 21 - 30

5.3K 305 121
                                    

# Diệp Oản giải ước # như cũ dừng lại ở hot search trước mười, mà # Diệp Oản Tinh Ngu truyền thông # thành công đăng đỉnh, đoạt đi rồi một khác đối minh tinh vợ chồng nhà trai xuất quỹ nổi bật.

Mà hot search thượng truyền bá kia đoạn video, đó là từ cuối cùng một cái phóng viên vấn đề giả bắt đầu.

Hình ảnh nàng cười câu nhân, chỉ tiếc giây tiếp theo Thẩm Du liền đứng lên, dùng nhất phía chính phủ ngữ khí giải thích các nàng chi gian quan hệ, thuận tiện tuyên truyền một đợt Tinh Ngu truyền thông.

Mà phía dưới đứng đầu bình luận tắc chia làm hai phái, có một bộ phận người cảm thán nàng mỹ mạo, có một bộ phận người còn lại là khen ngợi Thẩm Du nhan giá trị cùng với khí tràng.

Nhưng là trọng điểm là...... Thẩm Du như thế nào một chút tâm động bộ dáng đều không có? Quá phận!

"Xem ra ta trình độ còn chưa đủ, ngươi chạy nhanh hỏi ngươi kia bằng hữu 5438 muốn một chút tục tập, ta còn phải lại học học." Diệp Oản tay để ở cằm chỗ, thập phần nghiêm túc cùng chính mình gia hệ thống dặn dò.

【 cái gì tục tập? 】

"Ngươi đã quên? Liền cái kia hồ ly tinh mị hoặc quân chủ a, ngươi nói là ngươi bằng hữu phía trước mang quá ký chủ."

【 vừa định lên, có rảnh cho ngươi tìm 】

Diệp Oản có chút ngoài ý muốn nhà mình hệ thống khó được dễ nói chuyện, nhưng là cũng không nghĩ nhiều, ôm kịch bản liền dựa vào trên sô pha.

Hôm nay còn chỉ là cuộc họp báo, ngày mai liền phải chính thức bắt đầu quay.

Muốn nói không khẩn trương, đó là không có khả năng.

Tạ Thanh Từ cũng coi như là hiện giờ lưu lượng tiểu sinh tương đối công nhận thực lực phái, mà Bạch Lộ kỹ thuật diễn tuy rằng giống nhau, nhưng là nhân vật khống chế khó khăn không cao, cũng không dễ dàng làm lỗi.

Cho nên tại đây bộ kịch, nàng nếu biểu hiện không tốt, liền rất dễ dàng sẽ trở thành tương đối kỹ thuật diễn đá kê chân.

Chính là Diệp Oản nhìn vài lần kịch bản, vẫn là nhận mệnh buông.

So với kịch bản, còn có càng làm cho nàng đau đầu sự tình, chính là hôm nay hot search.

Nàng nguyên lai sở đãi bất quá là gia tiểu công ty, Thẩm Du lâm thời tới liền chứng minh này hot search là ở nàng ngoài ý liệu, trương tổng như thế nào cũng không nên có cái này lá gan ở cùng Thẩm Du nói hảo lợi thế sau lại thất tín bội nghĩa, kia cơ hồ chính là đắc tội Thẩm gia.

Trừ phi có người, cho hắn lớn hơn nữa ích lợi.

Chính là Diệp Oản vắt hết óc, cũng không nghĩ ra được chính mình đắc tội quá cái gì đại nhân vật.

"Ngươi biết ai là phía sau màn độc thủ sao?" Diệp Oản lựa chọn dò hỏi nhà mình hệ thống.

【 thế giới này tương đương với một cái trò chơi, ta chỉ có chủ tuyến cốt truyện, phó bản nói là từ ngươi hành động tùy cơ kích phát 】

"Nga." Diệp Oản gật gật đầu, lại tiếp tục hỏi: "Cho nên ngươi biết là ai muốn hại ta sao?"

【 không biết 】

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ