Lê Mộc nhìn trước mặt Thẩm Du, không biết vì cái gì, đột nhiên cảm thấy tâm tình có chút phức tạp.
Nàng nghĩ nghĩ, có lẽ là bởi vì nàng hiện tại cùng Thẩm Du tình cảnh thật sự là quá tương tự, thế nhưng liền như vậy sinh ra vài phần đồng bệnh tương liên cảm giác tới.
Thẩm Du ngước mắt nhìn Lê Mộc liếc mắt một cái, khẽ gật đầu cũng coi như là chào hỏi.
Hai người ăn ý đều không nói một lời, lẳng lặng chờ Thương Thường sẽ làm ra cái gì trả lời.
Thương Thường trả lời, có vẻ quan trọng nhất.
Mà phòng nghỉ, Thương Thường dùng ánh mắt dò hỏi Diệp Oản, nàng thật sự phải đáp ứng sao?
Diệp Oản gật gật đầu, việc này không làm tuyệt một chút, như thế nào có thể thật sự có hiệu quả đâu?
Thương Thường hít sâu một hơi, xem như hạ quyết tâm, "Diệp Oản, kỳ thật ta cũng......"
Thương Thường lời nói còn không có tới kịp nói ra, môn liền bị đẩy ra.
Lê Mộc nhìn như bình tĩnh, nhưng là đáy mắt mơ hồ lửa giận lại căn bản che lấp không được.
Thương Thường không thể khống chế có chút run nhè nhẹ, lại nỗ lực bảo trì trấn định đối thượng Lê Mộc ánh mắt.
Diệp Oản vỗ vỗ Thương Thường bả vai, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói; "Không cần hoảng, chính là như vậy."
Mà Diệp Oản này lược hiện thân mật hành động, ở Lê Mộc trong mắt lại có vẻ phá lệ chói mắt.
Lê Mộc gắt gao bắt được Thương Thường tay, đem nàng kéo đến chính mình phía sau, lại nâng lên mắt phòng bị nhìn về phía Diệp Oản, "Diệp tiểu thư làm như vậy, không khỏi có chút không đạo đức đi?"
Lê Mộc đã dùng Diệp tiểu thư như vậy xưng hô, phảng phất lại hồi phục tới rồi lúc ban đầu mới lạ, cũng thực rõ ràng tỏ vẻ nàng giờ phút này thái độ.
"Lê Mộc, kỳ thật không phải như thế......" Thương Thường không có nhịn xuống, có chút sốt ruột muốn giúp Diệp Oản giải thích.
Diệp Oản lắc đầu, dùng ánh mắt ý bảo Thương Thường không cần nói chuyện.
Thương Thường mím môi, đành phải đem lời nói nuốt xuống.
"Diễn kịch thượng Lê ảnh hậu là tiền bối, đến nỗi làm người cùng cảm tình thượng, ta còn không cần ngài tới chỉ giáo." Diệp Oản cười tủm tỉm trả lời.
"Như vậy ngươi có suy xét quá Thẩm tổng cảm thụ sao? Ta nhớ rõ các ngươi tình yêu cũng mới công khai không có bao lâu đi?" Lê Mộc cũng là thông minh, trực tiếp đề cập Thẩm Du tên.
Diệp Oản trong ánh mắt lược có vài phần né tránh, nói: "Cảm tình của ta vấn đề không cần ngài nhọc lòng."
"Xác thật không cần ta nhọc lòng." Lê Mộc như suy tư gì gật gật đầu.
Đang lúc Diệp Oản có chút kỳ quái, vì cái gì Lê Mộc liền như vậy thỏa hiệp thời điểm, Lê Mộc xoay người nhìn về phía ngoài cửa, "Kia Thẩm tổng, ngài chính mình bạn gái, chuyện này ngài liền chính mình tới xử lý đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...