【 tuyên bố nhiệm vụ: Tiếp thu Tô......】
"Hảo, ta đi." Diệp Oản lập tức lạnh nhạt nói.
【 ký chủ thật sự càng ngày càng tự giác 】
"Thẩm Du cũng ở." Vu Thước có chút lo lắng mở miệng.
"Không có việc gì." Diệp Oản miễn cưỡng cười cười.
"Ngươi thật đúng là dám đi a?" Tô Nhạc Nhụy cười nhạo một tiếng, "Là muốn mượn cơ hội này cùng Hứa Ngôn châm lại tình xưa, ngươi cho rằng hắn sẽ nhiều xem ngươi liếc mắt một cái?"
Diệp Oản mắt trợn trắng, nàng lại không phải tự nguyện.
"Nếu ngươi tưởng đưa tới cửa bị nhục nhã, ta đây như thế nào có thể cự tuyệt ngươi đâu? Đi thôi." Tô Nhạc Nhụy vênh váo tự đắc xoay người.
Diệp Oản có chút nghi hoặc nhìn Tô Nhạc Nhụy bóng dáng, như vậy chanh chua thật là thiện lương nữ xứng sao?
"Nàng vẫn luôn như vậy sao?" Diệp Oản có chút kỳ quái nhìn về phía Vu Thước.
Vu Thước tự hỏi một chút nói: "Kỳ thật nhiều năm như vậy chúng ta quan hệ đều cũng không tệ lắm, nhưng nàng gần nhất xác thật trở nên có chút không thể nói lý."
Xem ra đều là nàng sai, nàng mang đến hiệu ứng bươm bướm đem thiện lương nữ xứng nhân thiết hủy sạch sẽ.
Diệp Oản tự giác đem cái này nồi trên lưng, nhấc chân cùng hướng Tô Nhạc Nhụy.
Xa hoa ghế lô, ngồi cả trai lẫn gái mười mấy người, đại đa số đều là Diệp Oản quen mắt.
Mà Hứa Ngôn ngồi ở những người này trung gian, rõ ràng là cái này đoàn thể trung tâm.
Đang ngồi nhà giàu các thiếu gia tiểu thư, không có không quen biết Diệp Oản, không khí nhất thời phảng phất đều đọng lại.
"Đại gia như thế nào đều không nói?" Tô Nhạc Nhụy biết rõ cố hỏi, lại kéo Diệp Oản một phen, "Cho đại gia giới thiệu một chút, giới giải trí đương hồng minh tinh Diệp Oản."
Hứa Ngôn hơi nhíu mày, trong thanh âm mang theo chán ghét, "Sao ngươi lại tới đây?"
Mộ Thần Dương đứng lên hoà giải, "Diệp Oản mau ngồi a, đại gia tiếp tục chơi."
Diệp Oản ánh mắt dừng ở trong một góc.
Ánh đèn lờ mờ, mà Thẩm Du nửa ỷ ở trên sô pha, trong tay giơ một ly rượu vang đỏ, rũ con ngươi, tựa hồ là đang ngẩn người, phảng phất căn bản không chú ý tới nơi này động tĩnh.
Không ít người đôi mắt đều nhìn chằm chằm góc, Thẩm Du phản ứng mới là trận này trong phim lớn nhất xem điểm.
Diệp Oản mím môi, đi tới Thẩm Du bên người ngồi xuống.
Ở đây mỗi người đều là nhân tinh, mấy cái tầm mắt trao đổi sau, tất cả mọi người đều mặt không đổi sắc tiếp tục nói chuyện phiếm chơi bài, coi như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau.
Nhưng là tầm mắt dư quang, đều chú ý trong một góc tùy thời khả năng bùng nổ "Tu La tràng".
"Thẩm tổng." Diệp Oản ngoan ngoãn kêu một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...