Chương 131 - 138

2.9K 221 118
                                    

Thẩm Du càng thêm dùng sức hồi ôm lấy nàng.

Diệp Oản nhắm mắt lại, nhẹ nhàng ở Thẩm Du sau lưng vỗ vỗ, xem như an ủi.

Diệp Oản không có bước tiếp theo động tác.

Nàng biết giờ phút này, làm cái gì đều là vô dụng.

Ván đã đóng thuyền, Thẩm Du yêu cầu chính là bình tĩnh lại.

Mà nàng có thể làm, cũng chỉ là bồi nàng, cho nàng một cái ôm ấp, ít nhất làm nàng...... Có thể an tâm phóng thích chính mình cảm xúc.

Cũng không biết đi qua bao lâu, Thẩm Du thanh âm có vài phần khàn khàn, "Ngươi như thế nào đã trở lại, không chậm trễ đóng phim sao?"

Diệp Oản cũng biết Thẩm Du bình tĩnh trở lại, liền buông ra tay, kéo ghế dựa ngồi xuống nàng bên cạnh, ý cười dịu dàng nói: "Ta đóng máy a."

Thẩm Du chau mày nhìn nàng.

"Patrick đạo diễn nói vai diễn của ta có chút địa phương quá mềm yếu, vì làm nhân vật càng có lực hấp dẫn, sửa chữa rất nhiều, xác thật so ban đầu nhìn đến kịch bản quan cảm muốn hảo rất nhiều." Diệp Oản thành thành thật thật giải thích nói.

Thẩm Du khẽ gật đầu, mày cuối cùng giãn ra khai.

"Thẩm tổng, ta cùng ngươi nói, thực nghiêm túc, ngươi không cần khi ta ở nói giỡn." Diệp Oản lại đem ghế dựa hướng Thẩm Du bên cạnh dịch chút, "Tô Nhạc Nhụy, ngươi tin tưởng ta, những việc này đều là Tô Nhạc Nhụy đang làm trò quỷ, Thẩm a di ảnh chụp cũng là nàng cấp Hứa Ngôn."

"Nàng từ nào được đến?"

"Nàng rất sớm sẽ biết chuyện này, cho nên mua được Quý Vũ tín nhiệm nhất bí thư, này ảnh chụp Quý Vũ đã cho hắn bí thư một phần, để ngừa chính hắn ném."

"Ngươi...... Làm sao mà biết được?" Thẩm Du ngước mắt nhìn về phía nàng, đáy mắt có vài phần nghi hoặc.

Là đơn giản nhất nghi hoặc, mà không phải hoài nghi, càng không phải cảnh giác.

Diệp Oản vi lăng.

Nàng làm sao mà biết được? Đương nhiên là 6438 nói cho nàng a!

Bất quá loại sự tình này cũng vô pháp cấp Thẩm Du giải thích a.

Diệp Oản có điểm ảo não chính mình nhất thời xúc động, còn không có tưởng hảo thuyết từ cứ như vậy chạy đến.

Nàng do dự vài giây, nói cái gì nữa, Thẩm Du tự nhiên cũng có thể nhìn ra nàng là trong biên chế lý do.

Vì thế Diệp Oản dứt khoát từ bỏ giãy giụa, nói thẳng: "Thẩm tổng, ta vô pháp giải thích, nhưng là ngươi có thể...... Tin tưởng ta sao?"

Thẩm Du nhìn nàng, hai người nhất thời không nói gì.

Diệp Oản có chút mất mát.

Tại đây loại thời điểm mấu chốt, nàng cái gì chứng cứ cũng không có, huống chi đây là đối Thẩm Du như vậy chuyện quan trọng, nếu là đổi vị tự hỏi, nàng cũng sẽ không như vậy dễ dàng tin tưởng người khác đi.

"Đã biết."

Diệp Oản có chút mờ mịt ngẩng đầu.

Thẩm Du nhìn về phía nàng, lại lặp lại nói: "Đã biết."

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ