Chương 51 - 63

6.3K 246 187
                                    

Đương rời giường thấy cửa đứng xa lạ thiếu niên kia một khắc, Diệp Oản cả người đều mông.

Fan cuồng vẫn là hắc phấn? Tình huống cảm giác đều không ổn a!

Diệp Oản đang muốn đóng cửa lại, thiếu niên liền kéo rương hành lý, lo chính mình đi đến.

Diệp Oản: "???"

Thiếu niên một đầu tóc đỏ, ăn mặc phá động quần xứng áo da đặt mông ngồi ở trên sô pha, ngước mắt nhìn về phía Diệp Oản, "Ta trụ cái nào phòng?"

Diệp Oản sửng sốt hai giây, đột nhiên phản ứng lại đây trước mắt người thân phận.

"Diệp Hỉ?" Diệp Oản thử tính hô lên đáy lòng suy đoán tên.

Thiếu niên đáy mắt viết một mạt không kiên nhẫn, "Làm gì?"

Ngọa tào!

Diệp Oản trong lòng nhịn không được mắng câu thô tục.

Nàng tối hôm qua mới nói chính mình địa chỉ, ngày hôm sau Diệp Hỉ liền tới rồi? Này mẹ nó rốt cuộc là cái gì tốc độ a!

Này đối quỷ hút máu cha mẹ thật là một chút cũng đều không hiểu đến khách khí.

Diệp Oản trong lòng sinh ra vài phần tức giận.

Nàng sở dĩ đáp ứng rồi làm Diệp Hỉ tới, là bởi vì trong nguyên tác cốt truyện, Diệp Hỉ coi như là cuối cùng cho nguyên chủ một chút ấm áp tồn tại.

Nàng không đành lòng nhìn thiếu niên ở ngu muội cha mẹ trên tay hủy sạch sẽ, liền nghĩ xem như thế nguyên chủ tẫn một phần tâm, cấp cái này đệ đệ cung cấp tốt sinh hoạt.

Chính là mẹ nó, ai tới nói cho nàng, trước mắt cái này ăn mặc áo da đầy mặt kiệt ngạo khó thuần liền kém viết thượng "Ta là giáo bá" thiếu niên rốt cuộc là ai a!

Diệp Oản thật sự không tiếp thu được chính mình trong đầu ngoan ngoãn hiểu chuyện đệ đệ biến thành hiện tại cái này kỳ kỳ quái quái phi chủ lưu a!

Nhưng là người đều tới, Diệp Oản chỉ có thể cố nén khóe môi run rẩy xúc động, chỉ chỉ phòng cho khách, "Ngươi trụ này đi."

"Nga." Diệp Hỉ lên tiếng, kéo rương hành lý liền đi vào, lại chưa cho nàng một ánh mắt.

Diệp Oản ngồi ở trên sô pha, đột nhiên cảm thấy chính mình có chút đau đầu.

Đột nhiên, môn lại bị mở ra, thiếu niên mặt lạnh nói: "Đúng rồi, không có việc gì đừng tới quấy rầy ta."

Diệp Oản trầm mặc hai giây, sau đó đi nhanh tiến lên, nhón chân, hung hăng bắt được thiếu niên đầu tóc.

Thiếu niên đau nộ mục nhìn về phía nàng, "Ngươi làm gì?"

Diệp Oản hung tợn nói: "Đương nhiên là mang ngươi đi nhiễm đầu!"

Diệp Oản nửa uy hiếp nửa dụ dỗ, cuối cùng vẫn là đem không tình nguyện thiếu niên ấn ở cửa hiệu cắt tóc ghế trên.

"Soái ca muốn làm cái gì kiểu tóc?" Tony lão sư cười tủm tỉm hỏi.

"Liền cuốn......" Diệp Hỉ đang muốn nói chính mình muốn kiểu tóc, đã bị Diệp Oản đánh gãy.

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ