Không khí phảng phất đều yên tĩnh lên.
Diệp Oản không nói chuyện nữa, chỉ là nỗ lực, dùng suốt đời thâm tình nhất ánh mắt nhìn Kỷ Nam.
Kỷ Nam hơi nhíu mày, tự nhiên là không tin.
Hắn âm thanh lạnh lùng nói: "Diệp Oản, ngươi là lấy ta đương hầu chơi nghiện rồi đi?"
Diệp Oản mím môi, như là nhớ tới cái gì thập phần tốt đẹp sự tình giống nhau, chậm rãi nói: "Ngươi còn nhớ rõ, chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, là ở khi nào sao?"
Kỷ Nam trầm mặc một hồi, nhưng vẫn là trả lời nàng, "Bãi đỗ xe lần đó?"
"Không!" Diệp Oản chua xót lộ ra một cái tươi cười, "Ngươi quả nhiên là đã quên a."
"Ngươi thượng năm nhất thời điểm, ta đã từng đi qua các ngươi trường học, lúc ấy ta chân uy, vẫn là ngươi ôm ta đi phòng y tế."
Kỷ Nam trầm tư lên, tựa hồ là ở xác nhận hay không có chuyện này.
Diệp Oản rũ xuống con ngươi, đáy mắt thần sắc hơi ám vài phần.
Mặt ngoài nàng như là bị Kỷ Nam quên mất mà thương tâm, trên thực tế nàng trong lòng chỉ có châm chọc.
Bởi vì trong truyện gốc có như vậy một đoạn cốt truyện.
Ở Kỷ Nam cùng Thẩm Du năm nhất thời điểm, Kỷ Nam cho rằng Thẩm Du là thích hắn, muốn cho Thẩm Du ghen, cho nên liền nhìn đến một nữ hài tử chân uy sau làm trò Thẩm Du mặt đưa nữ hài đi phòng y tế.
Nhưng mà Thẩm Du đối này, tự nhiên không có gì cảm xúc biến hóa, chuyện này cũng liền không giải quyết được gì.
Kỷ Nam không phải cái gì nhiệt tâm người, hắn lúc ấy bế lên nữ hài lại là bình thường đến cực điểm, hắn có thể nhớ rõ này nữ hài diện mạo mới có quỷ.
Nhưng là cố tình, chuyện này hắn không đến mức quên.
Quả nhiên, Kỷ Nam nghĩ tới.
Hắn có chút nghi hoặc nhìn về phía Diệp Oản, "Lúc ấy nữ hài kia là ngươi? Ta nhớ rõ lớn lên...... Thực bình thường a."
Đối với Diệp Oản mà nói, Kỷ Nam đây là ở biến tướng khen nàng xinh đẹp.
Vì thế Diệp Oản cười nheo lại con ngươi, "Nữ đại mười tám biến sao."
Diệp Oản lại tiếp tục chân thành kể ra chính mình đối Kỷ Nam yêu thầm sử.
"Sau lại ta liền vẫn luôn thích ngươi, nhưng là không phải bổn giáo sinh, này cũng liền tính yêu thầm đi, vẫn luôn chôn ở lòng ta."
"Lại lần nữa nhìn thấy ngươi, chính là ở bãi đỗ xe."
"Ngươi biết đến, ta cùng Thẩm Du chi gian có cái Hứa Ngôn tồn tại, ta sao có thể sẽ xông lên đi, trợ giúp nàng đâu? Này không phải hoang đường đến cực điểm sao? Ta lúc ấy sở dĩ làm như vậy, chính là vì tìm cơ hội tiếp cận ngươi, làm cho ngươi nhớ kỹ ta!"
"Ngươi xác thật nhớ kỹ ta, nhưng là lại cùng thích một chút quan hệ cũng không có." Diệp Oản nói, đỏ hốc mắt.
Thiếu nữ khuôn mặt kiều diễm, giờ phút này lại hồng con mắt, đáng thương hề hề nhìn về phía nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...