Tạ Thanh Từ trầm mặc nhìn nàng.
Diệp Oản báo chi lấy mỉm cười.
"Ta nhận thua." Tạ Thanh Từ nghiến răng nghiến lợi nói.
"Hành." Diệp Oản gật gật đầu, theo lý thường hẳn là nói: "Vậy ngươi liền làm ếch nhảy đi, một trăm."
Diệp Oản nói xong còn không quên cùng Tạ Thanh Từ phía sau đi theo người quay phim dặn dò, "Ngài nhất định phải giám sát hắn nhảy chơi."
Thân là "Nhân viên công tác", Diệp Oản mệnh lệnh Tạ Thanh Từ cần thiết tuân thủ.
Hắn chỉ có thể tại chỗ tràn ngập oán niệm bắt đầu bắt đầu làm ếch nhảy.
Diệp Oản về phía trước đi rồi hai bước, lại phát hiện một vấn đề.
Nàng giống như...... Tìm không thấy Thẩm Du.
Diệp Oản tìm nửa ngày, đều không có tìm được người, nàng chỉ có thể quay đầu lại đi tìm Tạ Thanh Từ.
Tạ Thanh Từ một bên làm ếch nhảy một bên trừng nàng, "Ngươi còn trở về làm gì?"
"Vu Thước ở nơi nào?" Diệp Oản không để ý đến hắn, trực tiếp hỏi.
"Không phải bị Thẩm Du kêu đi rồi sao?" Tạ Thanh Từ không hiểu ra sao.
"Người không thấy." Diệp Oản mím môi.
Tạ Thanh Từ nhìn về phía chính mình phía sau camera, dò hỏi: "Đại ca, ngươi chú ý sao?"
Người quay phim cũng lắc đầu, "Chúng ta chủ yếu công tác là phụ trách chụp các ngươi, mời tới khách quý là thứ yếu."
Diệp Oản duỗi tay xoa xoa ấn đường, lập tức liền làm quyết định, "Ngươi tiếp tục nhảy đi, ta đi tìm bọn họ."
"Ai!" Tạ Thanh Từ xem tình huống tựa hồ có chút không đúng, cũng nóng nảy, "Ta và ngươi cùng nhau!"
Tạ Thanh Từ nhiếp ảnh gia lại đem hắn ấn trở về.
Tạ Thanh Từ: "???"
Nhiếp ảnh gia sắc mặt nghiêm túc, "Ở chỗ này, ta trừ bỏ là ngươi camera bên ngoài, còn cần giám sát ngươi hoàn thành nhiệm vụ, ngươi còn kém 30 cái ếch nhảy."
Tạ Thanh Từ bất đắc dĩ, chỉ có thể một bên làm ếch nhảy, một bên xem Diệp Oản rời đi bóng dáng.
*
Tại đây loại rừng cây nhỏ, hơn nữa tiết mục tổ phía trước nói chuyện xưa cố tình nhuộm đẫm bầu không khí, Diệp Oản mạc danh sinh ra vài phần sợ hãi.
Bên tai là phong một trận một trận thổi, Diệp Oản đem chính mình áo khoác kéo chặt chút, vẫn là nhịn không được đánh cái rùng mình.
Vốn dĩ coi như vui đùa đồ vật, vào lúc này giờ phút này lại đột nhiên có vài phần mức độ đáng tin.
Diệp Oản về phía trước nện bước không trải qua cũng nhỏ chút.
【......】
6438 như là thật sự nhìn không được, trực tiếp mở miệng nhắc nhở 【 phiền toái ngươi tả quải 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...