Phiên ngoại: Kiếp trước - Mạt thế 1

2.6K 142 24
                                    

Mạt thế ( một )

Phế tích phía trên, máu tươi đầm đìa.

Thành thị rách nát, trước mắt vết thương.

Diệp Oản mở mắt ra, ánh mắt đầu tiên thấy đó là huyết nhục mơ hồ tang thi, oai xoắn thân mình hướng nàng vươn tay.

Này cái gì ngoạn ý? Diệp Oản nhìn nhìn chính mình trên tay, có một cây đáng tin.

Nàng hạ quyết tâm, nâng lên đáng tin ở tang thi đụng tới nàng phía trước, hung hăng liền tạp qua đi.

Đệ nhất côn, trực tiếp tạp chặt đứt tang thi tay.

Một con hư thối tay làm trò nàng mặt, liền trực tiếp rớt xuống dưới.

Cấp thấp tang thi thấp gào hai tiếng, tựa hồ có chút mờ mịt.

Diệp Oản cắn răng, lại bổ hai cột, thành công xoá sạch tang thi đầu.

Diệp Oản lần đầu tiên vô cùng may mắn chính mình lá gan đại, nếu đổi cái bình thường tiểu cô nương thấy này giờ này khắc này cảnh tượng, khả năng sẽ trực tiếp dọa ngất xỉu đi thôi.

Chính là nàng mới vừa xoay người, liền phát hiện giải quyết một con tang thi, còn xa xa không đủ.

Bởi vì nàng phía sau cách đó không xa, nơi nơi đều là thi thể thành đôi.

Mà kia từng mảnh thi thể phía trên, mỗi một khối thổ địa, hoặc nhiều hoặc ít cũng đều có thể thấy mấy chỉ bộ dáng ghê tởm tang thi.

Diệp Oản trầm mặc một hồi.

Nàng ở tự hỏi, chính mình rốt cuộc có phải hay không đang nằm mơ.

Trước mắt này cảnh tượng cũng quá hít thở không thông đi.

Xuyên qua này phiến thi thể, Diệp Oản cảm thấy chính mình chân cẳng có chút nhũn ra, thẳng đến đi vào ven đường một nhà siêu thị, bên trong đồ vật bị quét sạch hơn phân nửa, nhưng là cũng may không có gì thi thể cùng tang thi, còn miễn cưỡng xem như sạch sẽ.

【 hoan nghênh ta nhất nhất thân ái ký chủ đi vào mạt thế thế giới!】

【 tốt đẹp sinh hoạt sắp bắt đầu!】

"Cái gì ngoạn ý?" Diệp Oản mày nhăn càng khẩn.

Nàng ảo giác?

Bất quá tang thi loại đồ vật này đều ra tới, ảo giác cũng không phải cái gì đại sự.

【 không có ảo giác nga 】

【 tự giới thiệu một chút! Lần đầu gặp mặt! Ta là 6438, ngươi tương lai hệ thống!】

【 mà ta! Sẽ là ngươi ở mạt thế thế giới sinh hoạt đi xuống lớn nhất trợ lực!】

Hệ thống.

Mạt thế thế giới.

Sống sót.

Diệp Oản bắt được này ba cái trọng điểm từ.

"Ý của ngươi là, ta hiện tại vị trí thế giới là mạt thế?"

【 đương nhiên 】

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ