Mộ Thần Dương hơi hơi rũ mắt, như là ở tự hỏi cái gì.
Diệp Oản trong lòng có chút thấp thỏm, nàng không xác định chính mình có hay không đã lừa gạt Mộ Thần Dương.
Mộ Thần Dương nói: "Ý của ngươi là, nếu ta hôm nay chính mình lái xe trở về, sẽ phát sinh ngoài ý muốn?"
"Ân." Diệp Oản ngoan ngoãn gật gật đầu.
"Thực nghiêm trọng sao?"
Diệp Oản tự hỏi một chút, thành thành thật thật trả lời nói: "Không phải thực nghiêm trọng."
"Hảo." Mộ Thần Dương đột nhiên câu môi cười, tà mị giống cái bá đạo tổng tài, nhìn chằm chằm vào Diệp Oản.
Diệp Oản đột nhiên cảm thấy sau lưng chợt lạnh, đáy lòng có chút sợ hãi.
Giây tiếp theo Mộ Thần Dương liền bắt được tay nàng cổ tay, "Kia thử xem xem đi?"
"Gì?" Diệp Oản nhất thời có điểm mờ mịt.
"Nhìn xem ngươi theo như lời, rốt cuộc có thể hay không phát sinh."
Vì thế mười phút sau, Diệp Oản liền thảm hề hề ngồi ở Mộ Thần Dương xe hậu tòa.
"Nhà ngươi ở đâu, ta đưa ngươi trở về?" Mộ Thần Dương nghiêng đầu nhìn về phía nàng.
Diệp Oản liều mạng lắc đầu, "Không không không, nếu ngươi đưa ta về nhà, lộ tuyến liền hoàn toàn không giống nhau, nên phát sinh sự tình khả năng cũng liền không giống nhau."
"Ngươi nói có điểm đạo lý."
"Đúng vậy, cho nên phóng ta xuống xe......"
"Vậy đi nhà ta hảo." Mộ Thần Dương lo chính mình ngồi xuống quyết định, phát động xe.
Diệp Oản: "???"
Ai đáp ứng rồi? Có thể hay không tôn trọng một chút nàng a!
Diệp Oản nhìn Mộ Thần Dương cái ót, khí ngứa răng.
Sớm biết rằng liền không tới Mộ Thần Dương này xoát tồn tại cảm, minh hữu quan hệ chưa chắc thành lập, chính mình mạng nhỏ khả năng còn muốn trước đáp đi vào.
Diệp Oản nhận mệnh nằm liệt xếp sau, giơ lên một cái ôm gối ngăn trở chính mình đầu, vì chính mình sinh mệnh an toàn nỗ lực giãy giụa một phen.
Mà Mộ Thần Dương cũng liền mở ra hắn xe, hai người không có bất luận cái gì nói chuyện với nhau.
Trong nháy mắt, ly Mộ Thần Dương biệt thự liền không xa.
Diệp Oản có chút phiền não.
Tuy rằng không có phát sinh tai nạn xe cộ, nàng sinh mệnh an toàn được đến bảo đảm, nhưng là bởi vậy cũng vô pháp chứng minh nàng nói chính là đối.
Mà ông trời tựa như nghe thấy được nàng nói thầm dường như, đường cái trung gian đột nhiên chạy ra một con cẩu.
Mưa to thiên, Mộ Thần Dương một cái không nhìn kỹ, liền phải thẳng tắp từ kia cẩu trên người áp qua đi.
"Cẩu! Cẩu a!" Diệp Oản nóng nảy, lớn tiếng hô.
Mộ Thần Dương lúc này mới phát hiện cách đó không xa kia chỉ cẩu, vội vàng dẫm phanh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
ЮморTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...