Chương 71 - 78

4.5K 232 105
                                    

Đối mặt Thẩm Du, Diệp Oản luôn luôn là cái mềm tính tình.

Nàng cũng thật đương Thẩm Du là thúc giục nàng ngủ sớm, liền ngoan ngoãn buông xuống di động.

Nghĩ đến thượng một lần trải qua, Diệp Oản lại hướng góc tường liều mạng chui chút.

"Như vậy hướng bên trong ngủ làm cái gì, bên này vị trí còn không rất nhiều." Thẩm Du nhàn nhạt ra tiếng.

Diệp Oản nắm chặt chính mình chăn, nhỏ giọng nói: "Ta...... Ta thích ngủ góc tường."

Thẩm Du không có lên tiếng nữa.

Diệp Oản có chút không vui, Thẩm Du cũng không biết lại khuyên nhủ sao?

Nàng do dự nửa ngày, vẫn là hạ quyết tâm, thật cẩn thận hướng Thẩm Du phương hướng dịch chút.

Thẳng đến cánh tay cùng cánh tay rất nhỏ đụng vào, Diệp Oản cảm thấy mỹ mãn nhắm lại mắt.

Nói như thế nào nàng cũng là cùng Thẩm Du ngủ quá hai lần người, về sau đối mặt tình địch nhóm, nàng đều là thắng ở trên vạch xuất phát!

*

Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, ăn qua cơm sáng sau, Thẩm Du liền đưa nàng trở về chung cư, hết thảy vẫn là cứ theo lẽ thường như cũ, không có gì biến hóa.

Diệp Oản nhăn khuôn mặt, nàng còn tưởng rằng chính mình đại nạn không chết Thẩm Du lại chuyên môn đi tiếp nàng, như vậy Mary Sue chuyện xưa lúc sau, còn có thể phát sinh một chút lãng mạn sự tình đâu!

Tỷ như mang nàng đi ra ngoài chơi a, cùng đi công viên trò chơi, cái gì đều có thể a!

Chỉ tiếc, là nàng suy nghĩ nhiều, trở lên cái gì cũng chưa phát sinh.

Thẩm Du chính là cái đầu gỗ, siêu cấp siêu cấp đại đầu gỗ a!

Diệp Oản phồng má lên tử, ở trong lòng âm thầm nói thầm.

Mà xuống xe thời điểm, Thẩm Du rõ ràng nhìn ra Diệp Oản không vui.

Thẩm Du ánh mắt dừng ở nàng trên người, dò hỏi: "Làm sao vậy?"

Diệp Oản mím môi, "Ta suy nghĩ ngài mỗi ngày đều vất vả như vậy công tác, thân thể có thể hay không ăn không tiêu, ta rất có thời gian, nếu ngài tưởng thả lỏng một chút thiếu cái bồi chơi có thể kêu ta."

Thẩm Du bị nàng lời này có chút đậu cười, gật gật đầu, đáy mắt mang theo vài phần dung túng, "Hảo, đến lúc đó ta nhất định kêu ngươi."

Diệp Oản vươn ngón út, "Ngươi nói? Kia kéo câu!"

Đương nhiên vươn kia một khắc, nàng liền hối hận.

Kéo cái gì câu a! Cho rằng chính mình là học sinh tiểu học sao? Mất mặt đã chết!

Diệp Oản vội vàng liền tưởng bắt tay thu hồi tới.

Nhưng Thẩm Du lại cũng vươn tay, câu lấy nàng ngón út, thanh âm nghiêm túc cực kỳ, "Hảo, kéo câu."

Ấu trĩ hành động, cũng bị nàng để ở trong lòng, nghiêm túc hứa hẹn.

Diệp Oản đột nhiên cảm thấy, liền như vậy một cái chi tiết nhỏ, Thẩm tổng giống như liêu nàng.

Nàng buông ra tay bưng kín mặt, vội vàng ném xuống một câu, "Ta đây đi vào trước!"

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ