Diệp Oản tức khắc liền minh bạch việc này không đúng.
Nàng biểu tình nghiêm túc lên, "Diệp Hỉ, ngươi hôm nay liền cho ta đem sự tình giải thích rõ ràng!"
Diệp Hỉ cũng có chút ngượng ngùng, mạnh miệng nói: "Ngươi đừng động nhiều như vậy, ta cũng sẽ không cùng nàng ở bên nhau!"
"Vì cái gì? Ngươi không thích nàng loại này loại hình?"
"Không phải, này không cao tam sao?" Diệp Hỉ mím môi, "Không tinh lực!"
"Này không phải ngươi có nghĩ cùng nàng ở bên nhau vấn đề." Diệp Oản đột nhiên ý thức được chính mình bị Diệp Hỉ vòng đi vào, lại nói: "Đừng cho ta giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, chạy nhanh cho ta nói rõ ràng."
Diệp Hỉ gãi gãi đầu, có điểm ngượng ngùng nói: "Nàng...... Nàng cùng ta thổ lộ."
Diệp Oản thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng cấp sặc.
Hứa Hân, hướng Diệp Hỉ thổ lộ?
Thanh lãnh cao ngạo vườn trường nữ thần cùng Diệp Hỉ loại này hỗn tiểu tử, này thấy thế nào cũng là quăng tám sào cũng không tới một khối đi quan hệ đi?
Nghĩ đến thượng một lần cùng Hứa Hân ở chung cảnh tượng, nghĩ lại Diệp Hỉ theo như lời, Diệp Oản như thế nào đều cảm thấy, chuyện này lộ ra ẩn ẩn quỷ dị.
Liền tính Hứa Hân thật sự yêu thầm Diệp Hỉ, làm này đó ấu trĩ động tác nhỏ, cũng không nên trực tiếp thổ lộ đi?
Diệp Oản nghĩ ra khẩu nhắc nhở cái gì, nhưng là nghĩ đến nhà mình đệ đệ tính tình này cũng sẽ không nghe, rốt cuộc vẫn là thở dài, cái gì cũng chưa nói.
"Ngươi thở dài làm gì?" Diệp Hỉ hơi nhíu mày.
"Không có việc gì." Diệp Oản lắc đầu, như suy tư gì nói: "Ta chính là cảm thấy, hảo hảo một đóa hoa tươi không thể cắm trên bãi cứt trâu đi?"
"Ngươi nói ai là cứt trâu đâu?"
"Ta nói Hứa Hân." Diệp Oản vẻ mặt chân thành.
Diệp Oản cố ý dặn dò Diệp Hỉ nửa ngày đừng yêu sớm, việc này cũng liền tính không giải quyết được gì.
Diệp Oản còn ở WeChat thượng tìm Vệ Cẩn, làm hắn hỗ trợ nhiều chú ý một chút Diệp Hỉ ở trường học tình huống, làm hắn thiếu cùng Hứa Hân tiếp xúc.
Nhật tử từng ngày quá, Diệp Oản tóc hiện, ly một cái rất quan trọng nhật tử, càng ngày càng gần.
Đó chính là...... Thẩm Du sinh nhật.
Diệp Oản sớm liền bắt đầu vì chuẩn bị cái gì quà sinh nhật mà ưu phiền.
Quá quý trọng nói nàng lại mua không nổi, tiện nghi một chút cũng không xứng với Thẩm Du thân phận, Diệp Oản cảm thấy thập phần đau đầu.
Đây là đối tượng thầm mến là đỉnh cấp phú bà kỳ diệu cảm thụ đi, này thật đúng là một loại gánh nặng ngọt ngào.
Tuy rằng Diệp Oản như vậy phiền não, nhưng nàng vẫn là lợi dụng này chủ nhật, đi thương trường.
Các loại đại bài chuyên bán cửa hàng nàng cơ hồ đều đi đi dạo một lần, cuối cùng mua hai cái kw gia mới nhất ra nữ khoản bao, một đen một trắng, vừa lúc nàng một cái Thẩm Du một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...