Diệp Oản cũng không có nghĩ tới, chính mình cư nhiên còn có lại lần nữa mở to mắt cơ hội.
Đời trước nàng ở hai mươi xuất đầu liền tra ra bệnh nan y, vô số trị bệnh bằng hoá chất cuối cùng cũng không nhặt về một cái mệnh.
Diệp Oản ngồi ở gương trang điểm trước, giờ phút này trong gương lại là một trương hồn nhiên xa lạ khuôn mặt.
Bàn tay đại trắng nõn khuôn mặt, tinh xảo ngũ quan, mà nhất hấp dẫn người còn lại là kia hơi hơi giơ lên khóe mắt mang lên vài phần hồn nhiên thiên thành diễm sắc, cánh môi khẽ nhếch, đáy mắt có vài phần vô thố.
Diệp Oản hơi hơi nâng lên tay, không thể tưởng tượng sờ sờ chính mình mặt, xác định trong gương người này, thật đúng là mẹ nó chính là nàng chính mình.
Nàng lại dùng sức nhéo nhéo, đau.
Diệp Oản rốt cuộc yên lòng, hành, còn sống liền hảo.
Như vậy đẹp một khuôn mặt, nàng chiếm đại tiện nghi!
【 đinh! Hoan nghênh ký chủ!】
Trong đầu cái này kỳ quái thanh âm vang lên, Diệp Oản tức khắc liền minh bạch, chính mình tình huống hiện tại, hẳn là có thể được đến đáp án.
【 ta là ngươi vô địch mê người lại soái khí hệ thống 6438!】
【 ngươi tình huống hiện tại chỉ cần ngươi còn không có ngốc là có thể minh bạch là xuyên thư lạp! Ai làm ngươi mỗi ngày xem cái loại này không dinh dưỡng cẩu huyết văn! Đây là ông trời cho ngươi trừng phạt!】
"Ta nhìn cái gì cẩu huyết văn?"
【《 tổng tài thế thân kiều thê 》《 tổng tài kiều thê mang cầu chạy 》《 tổng tài bạch nguyệt quang 》《 tổng tài độc sủng công chúa 》】
Diệp Oản che mặt, "Đình chỉ, đừng nói nữa, ta đã biết."
【 bổn hệ thống thô sơ giản lược thống kê một chút, ngươi tổng cộng nhìn cùng loại tiểu thuyết cộng 1963 bổn 】
【 mà hiện tại, ngươi xuyên qua đến trong đó một quyển 《 tổng tài đầu quả tim sủng 》 trung, bởi vì ngươi cùng này bổn tiểu thuyết nữ nhị cùng tên 】
Diệp Oản hơi nhíu mày, không để ý đến hệ thống, mà là bắt đầu nhớ lại kia bổn tiểu thuyết.
Nàng vì đánh mất thời gian xem qua tiểu thuyết cũng không ít, nhưng là 《 tổng tài đầu quả tim sủng 》 đích đích xác xác cho nàng để lại khắc sâu ấn tượng, nàng đến bây giờ còn có thể nhớ rõ tám phần cốt truyện.
Này hết thảy cũng là vì, nữ xứng cùng nàng cùng tên mà thôi.
《 tổng tài đầu quả tim sủng 》 nữ chủ kêu Thẩm Du, là một cái tiêu chuẩn hào môn thiên kim, cùng nam chủ Hứa Ngôn sớm đính hạ hôn ước, thương nghiệp liên hôn.
Nam chủ là Hứa gia cái thứ ba thiếu gia, mặt ngoài là bất cần đời nhị thế tổ, kỳ thật là vì ngụy trang chính mình, từ hai cái ca ca trên tay cướp đoạt gia sản.
Hai người từ cho nhau mâu thuẫn đến dần dần hiểu biết cuối cùng yêu nhau, đi chính là nam nữ chủ song cường, tương ái tương sát kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
ComédieTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...