Nguyễn Nguyễn như vậy một kêu, liền dẫn tới mọi người tầm mắt nhìn lại đây.
Diệp Oản sắc mặt có chút vặn vẹo, ở trong lòng âm thầm mắng câu thô tục.
Một cái trung niên đại thúc lập tức liền nhìn không được, một phách cái bàn liền đứng lên, "Sao lại thế này đâu? Đều hiện tại thời đại này, ban ngày ban mặt còn có người như vậy quang minh chính đại lừa bán tiểu hài tử a!"
Hoa Quốc người tâm lý nghe theo đám đông luôn luôn là thực nghiêm trọng.
Nếu không có người phát ra tiếng, đại gia liền đều sẽ lựa chọn trầm mặc, thờ ơ lạnh nhạt.
Nhưng là nếu có cái thứ nhất xuất đầu người, cái khác người liền sẽ vì duy trì chính nghĩa, sôi nổi đứng ra.
Sợ chính mình, không có dung nhập anh hùng đội ngũ.
Vì thế lại có một cái a di đứng lên, một ngụm phương ngôn lạnh lùng nói: "Đừng nhúc nhích a! Không được đi! Chúng ta sẽ không xem các ngươi cứ như vậy đem tiểu hài tử mang đi! Các ngươi đây là phạm pháp!"
Diệp Oản duỗi tay, đem Nguyễn Nguyễn thịt mum múp đầu ngón tay một cây một cây dọn khai, sau đó nói: "Hảo a, chúng ta không mang theo nàng đi, chúng ta đi, này tổng có thể đi?"
Kia a di tựa hồ không nghĩ tới Diệp Oản sẽ nói loại này phản ứng, một bàn tay còn duỗi ở không trung, tiếp tục chỉ cũng không phải, thu hồi cũng không phải.
Diệp Oản cũng lười đến quản nàng đến phản ứng, mà là nhìn về phía Thẩm Du, "Thẩm tổng, có thể chứ?"
Thẩm Du không nói gì, lại trực tiếp xoay người, biểu lộ chính mình thái độ.
Nguyễn Nguyễn lập tức liền luống cuống, đứng ở tại chỗ tru lên càng thêm lớn tiếng.
Vừa mới nói chuyện a di vội vàng tiến lên, đem Nguyễn Nguyễn ôm ở trong lòng ngực an ủi.
Nguyễn Nguyễn vốn dĩ tưởng đuổi kịp Diệp Oản, nhưng là bởi vì cái này a di quá phận nhiệt tâm, giờ phút này lại bị ôm ở không trung hoàn toàn không có cách nào nhúc nhích.
Diệp Oản đã đi theo Thẩm Du đi tới cửa.
Đột nhiên phía sau một người nam nhân hô to, "Hai người các ngươi đừng nghĩ đi! Ta đã báo nguy!"
Nguyễn Nguyễn nghe được báo nguy hai chữ, tức khắc cũng sợ hãi, cũng không rảnh lo cùng Diệp Oản Thẩm Du giận dỗi, gân cổ lên bắt đầu hô: "Diệp Oản tỷ tỷ! Ngươi không cần đi...... Ô ô ô......"
Ôm nàng a di cũng ngốc, báo nguy nam nhân cũng xem không rõ trạng huống, nhưng vẫn là tiến lên bắt lấy Diệp Oản, dù sao không cho nàng rời đi là được rồi.
Thẳng đến cảnh sát đuổi tới hiện trường.
Một cái mập mạp trung niên nam cảnh sát, nghiêm túc đẩy cửa ra, "Vị nào là báo nguy Vương tiên sinh?"
"Ta ta ta!" Báo nguy nam nhân vội vàng nhấc tay.
Cảnh sát đi lên trước, hiểu biết một chút tình huống, mày nhăn thành một cái chữ xuyên 川.
Diệp Oản bất đắc dĩ, lại giải thích vài câu.
Cái kia bác gái sợ Diệp Oản bẻ cong sự thật, cũng vội vàng giải thích lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...