Chương 125 - 130

2.8K 218 60
                                    

Thiếu nữ tên là Jones, cùng toàn bộ thôn trang nhân loại đều không hợp nhau, bởi vì nàng là một hộ nhà nhặt đứa trẻ bị vứt bỏ, là một cái Châu Á nữ hài.

So với người phương Tây, nàng càng thêm tinh xảo nhu nhược, cũng mỹ làm người không rời mắt được.

Thiếu nữ bị một cái lão nhân, lão nhân còn có một cái thân sinh cháu gái, cũng chính là nữ chủ.

Như vậy tổ hợp ở bên nhau tam khẩu nhà, lại là vô cùng hạnh phúc.

Bình tĩnh nhật tử vẫn luôn tiếp tục, thẳng đến lão nhân qua đời.

Nữ chủ đi trấn trên định chế quan tài, mà Jones một người ở nhà, liền nghĩ ra đi đào điểm rau dại, sau đó lầm xâm nhập quỷ hút máu lâu đài cổ.

Vốn dĩ ngoài ý muốn tiến vào nhân loại đều sẽ bị đưa trở về, nhưng là Jones liền gặp gỡ nam chủ, Bách Nghi Tư · Robin, vị kia trong truyền thuyết vương.

Bách Nghi Tư. Robin làm người hầu mang nàng đi nghỉ ngơi, nói ngày hôm sau phái người đưa nàng hồi thôn trang.

Jones rất là cảm kích.

Thẳng đến nửa đêm, trong lúc ngủ mơ nàng bị Bách Nghi Tư trực tiếp mang đi một cái ngầm mật thất.

Mà nơi này, còn có hơn mười vị mỹ lệ nhân loại thiếu nữ.

Đây đều là Bách Nghi Tư chộp tới.

Hắn mặt ngoài ôn tồn lễ độ kỳ thật đều bất quá là ngụy trang, hắn nội tâm, điên cuồng tham luyến mỹ lệ thiếu nữ.

Quỷ hút máu sớm đã tiến hóa đến không cần bằng vào nhân loại máu mà sống, nhưng là nếu uống lên nhân loại máu, đối bọn họ vẫn là phi thường có lợi.

Chính là Bách Nghi Tư cố tình ngoại trừ.

Hắn là một con bị nguyền rủa quỷ hút máu, vĩnh viễn nhấm nháp không đến nhân loại máu ngọt lành, hơn nữa nếu uống lên khẩu nhân loại máu, sẽ đối hắn tạo thành thực nghiêm trọng phản phệ.

Nếu Bách Nghi Tư không thể nhấm nháp nhân loại sử máu, vì không làm cho hoài nghi, hắn liền lấy cùng nhân loại hài hòa chung sống vì danh, tận lực giảm bớt cái khác quỷ hút máu hút người huyết.

Nhưng mà, hắn trong xương cốt, đối máu vẫn là khát vọng.

Hắn đã từng nghe phụ thân nói qua, càng mỹ lệ nhân loại thiếu nữ, máu liền càng là ngọt lành.

Mà Jones, cũng bất quá là hắn coi trọng mỹ lệ thiếu nữ chi nhất thôi.

Chờ đến nữ chủ Vi Nặc Na. Lao Thụy Ân về đến nhà, liền phát hiện Jones đã biến mất.

Vi Nặc Na luôn luôn là cái phản nghịch lại dũng cảm người.

Đã từng phụ thân nói cho nàng quỷ hút máu cùng người đã hài hòa chung sống, cơ hồ sở hữu nhân loại đều buông xuống phòng bị tâm, mà Vi Nặc Na lại không giống nhau.

Nàng sùng bái đã từng huyết săn tư thế oai hùng, liền vẫn luôn lặng lẽ học tập.

Ở nàng trong mắt, quỷ hút máu cùng người, chung quy là không giống nhau, vẫn là phải có cảnh giác tâm lý.

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ