Một đường xóc nảy, Diệp Oản cảm thấy chính mình càng ngày càng mệt nhọc.
【 ngươi thanh tỉnh một chút 】
Diệp Oản miễn cưỡng mở to mắt, hỏi nhà mình hệ thống, "Thẩm Du khi nào mới có thể phát hiện ta ra ngoài ý muốn?"
【 ngươi đoán 】
"Khẳng định đã phát hiện." Diệp Oản tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
【??? 】
【 ngươi làm sao mà biết được? 】
"Bằng không ngươi khẳng định so với ta cấp."
【......】
6438 minh bạch, này hết thảy đều do nó quá thiện lương.
6438 lại hỏi 【 bất quá ngươi biết Thẩm Du là như thế nào phát hiện sao? 】
"Trái tim một trận quặn đau trong lòng luôn là bất an cho nên muốn tới rồi ta?" Diệp Oản thử tính hỏi.
Nàng xem qua những cái đó tiểu thuyết đều là như vậy viết, vai chính chi gian là có loại này cùng loại với tâm linh cảm ứng đồ vật.
【 tâm linh cảm ứng ngươi cái đầu!】
6438 mắng lên tiếng, ý thức được chính mình thất thố, lại bình tĩnh lại xuống dưới, vẫn là nói cho Diệp Oản, 【 là Hứa An thấy nói cho Thẩm Du 】
"Nàng là người tốt." Diệp Oản cảm khái trả lời.
【 ngươi không có ý tưởng khác sao? 】
"Ta nên có cái gì ý tưởng?" Diệp Oản càng cảm thấy đến không thể hiểu được.
【 Hứa An thích Thẩm Du, các ngươi là tình địch a!】
"Nga đối." Diệp Oản đột nhiên nghĩ tới chuyện này, "Kia thì thế nào? Nàng lại như thế nào chán ghét ta, cũng sẽ không tha một cái mạng người mặc kệ đi."
【......】
6438 nhất thời có chút trầm mặc, Hứa An nội tâm thống khổ giãy giụa nó xem rõ ràng.
Nhưng là Diệp Oản lại không biết, thiện lương là đại đa số người ở ghen ghét hạ, cũng không có đồ vật.
Bất quá còn hảo, Hứa An còn không có một sai rốt cuộc.
*
Xe xóc nảy khai hồi lâu, Diệp Oản dựa vào cùng 6438 có một câu không một câu tán gẫu, cường đánh tinh thần.
Xe cũng không biết khai bao lâu, cuối cùng là ngừng lại.
Hứa Ngôn mở ra cửa xe, đem Diệp Oản thô bạo từ trên xe kéo xuống dưới.
Diệp Oản nhìn về phía Hứa Ngôn, tâm tình có điểm phức tạp.
Trong trí nhớ phong cảnh vô hạn Jack Sue nam chủ, chính là đi đường sinh phong phía sau đi theo vô số liếm cẩu, diện mạo tự nhiên cũng là tuấn mỹ không thể bắt bẻ.
Cho dù Diệp Oản vẫn luôn đều đối Hứa Ngôn rất chán ghét, nhưng cũng không thể không thừa nhận phía trước hắn thoạt nhìn vẫn là thực nhân mô cẩu dạng.
Nhưng là hiện giờ lại xem, lại cùng đã từng khác nhau như hai người.
Giờ phút này Hứa Ngôn đã gầy cơ hồ không ra hình người, trên mặt không biết vì cái gì còn có vài đạo vết sẹo, râu vừa thấy cũng chính là ít nhất nửa tháng không thổi qua, màu trắng áo khoác dính đầy tro bụi, còn tản ra ẩn ẩn toan xú vị, làm người có chút buồn nôn, giống như là một chén hành tẩu bún ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đương
HumorTác giả: Mỹ dương dương công chúa điện hạ ( Do tiêu đề không thể quá 80 kí tự nên mình để tên tác giả xuống dưới vậy) Văn án khá dài nên mình để vào trong nội dung truyện nhé. Thông tin cơ bản của tác phẩm: ID Tấn Giang : 4282005 Thể loại truyện: N...