Chương 165 - 171. Chính văn hoàn

3.6K 202 63
                                    

Hai người cậy mạnh làm các võng hữu đều đã biết đây là một hồi ô long, trong lúc nhất thời có chút dở khóc dở cười.

Mà Thẩm Du đơn giản một câu, biểu đạt đối Diệp Oản chiếm hữu dục, này cũng làm các võng hữu đều hô to cá viên thật sự là quá ngọt.

Đương nhiên ô long qua đi, mọi người lực chú ý đều tự nhiên chuyển dời đến Diệp Oản trong tay kia chiếc nhẫn phía trên.

Ngươi hàn vương: Ô ô ô này liền đại biểu là muốn kết hôn a! Ta điên ái!

Đường ruộng nhiên: Đồng tính có thể kết hôn tân pháp rốt cuộc khi nào ban bố a, không ban bố liền vô pháp kết hôn, ta chờ hảo khó.

Mặc vũ khê: Trên lầu có thể hay không động một chút đầu óc a! Pháp quy ban không ban bố, cũng chính là một trương giấy hôn thú sự tình. Hôn lễ a! Ta muốn nhìn hai vị tuyệt mỹ tân nương!

Mông muội: Nói đúng! Không có giấy hôn thú vậy trước làm hôn lễ cũng đúng! Trước lên xe sau mua phiếu: ) im miệng! Ta đang nói cái gì!

PBhd: Không cần ghs a ha ha ha ha ha!

Đề tài chậm rãi lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo.

Diệp Oản phiên bình luận, tươi cười ngăn không được.

Nàng hơi suy tư một chút, cùng Thẩm Du hôn lễ sẽ là bộ dáng gì.

Lấy Thẩm Du cá tính, nhất định không thích quá trương dương, vậy sẽ là rất điệu thấp xa hoa.

Ngô......

Kỳ thật bộ dáng gì đều có thể.

Nàng đều thích.

Chỉ là so với hôn lễ, nàng khả năng càng muốn muốn kia trương trên pháp luật cho phép giấy hôn thú.

*

Diệp Oản cùng Thẩm Du chuyện này lên hot search, đồng thời mang theo còn có đối đồng tính có thể kết hôn pháp luật chỉnh sửa càng thêm mãnh liệt duy trì.

Weibo hot search không ngừng, trên mạng nhiệt nghị một đợt lại cái quá một đợt.

Không thắng nổi dân tâm sở hướng, người đại đầu phiếu kết quả ra tới, lấy tuyệt đại đa số tỉ lệ chiếm cứ ưu thế thông qua luật hôn nhân sửa chữa.

Mà tin tức này công bố, hot search hoàn toàn bạo.

Ngay cả khoảng thời gian trước đương hồng nam tinh xuất quỹ hot search, đều trực tiếp bị tễ không ảnh.

Sửa chữa luật hôn nhân này nhắc tới án đã thông qua, như vậy bước tiếp theo chính là tiến hành điều chỉnh, thẳng đến cuối cùng ban bố.

Nhìn Weibo thượng pháp luật chuyên gia nhóm giải thích cùng dự đánh giá, ước chừng ở một tháng sau, quốc nội đem hoàn toàn thực hiện đồng tính có thể kết hôn.

Mọi người hoan hô, thậm chí còn có rất nhiều thành thị đều có quần chúng tự phát cử hành dạo phố.

Có luật học nhân sĩ phát ra tiếng.

Luật học tiểu trương: Khác đại gia chờ đợi đã lâu kết quả rốt cuộc ra tới, đồng tính có thể kết hôn đề án đã trải qua đầu phiếu bị thông qua. Bộ môn liên quan đang ở gắng sức với chi tiết điều chỉnh, căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, lúc này đây điều chỉnh ước yêu cầu một tháng thời gian, đồng tính có thể kết hôn sắp tới. Người đại tỉnh cấp thời Tống biểu đưa ra, trong đó quan trọng nhất một chút là đem cái gọi là một chồng một vợ đổi thành một chồng một vợ, một phu một phu cùng với một thê một thê. Điểm này bị khương đại biểu phản bác, ứng đổi thành một người một phối ngẫu chế độ...... Càng nhiều chi tiết, thỉnh chú ý Weibo.

(GL/BHTT)(Hoàn) Vì mạng sống không thể không cùng nữ chủ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ