Chapter 7

4.1K 176 15
                                    

Chapter 7

VAUGHN couldn't take his eyes off of Camilla and her said client. Kung kanina ay natutuwa siyang makasama ito sa pag-aakalang babae ang kliyente, ngayon ay hindi na.

The guy looks the same age as he is. From his point of view, this man doesn't look like a family man. Bukod sa walang singsing sa kaliwang palasingsingan nito ay napaka-presko rin nito magsalita na para bang gustong pabanguhin ang sarili sa harap ni Camilla. At naiinis siyang isipin na hindi makatunog ang babae.

He can clearly hear what his true intention. From his soothing flowery voice to his every gesture and it pissed him off. He gritted his teeth while looking sharply as this man and Camilla. Magkatabi lang kasi ang table nila kaya nadidinig niya ang pinag-uusapan ng dalawa.

Hindi naman niya masisi ang lalaki. Sino ba naman ang lalaking hindi magkakagusto sa isang Camilla. Bukod sa maganda na ay matalino at mabait pa. Pero sa kaso niya, hindi niya nagugustuhan na may ibang lalaki na nagkakagusto kay Camilla.

Alam niyang wala siyang karapatan, pero wala namang masama kung babakuran niya sa isip si Camilla.

"I am a fan of modern design." Ani ng lalaki. "Ang mga ipinakita mo sa aking mga design and materials ay nagustuhan ko, all I need is to choose one."

Tumango si Camilla at ngumiti sa lalaki. "Ok, so, what design did get your attention?"

Itinuro nito ang gray. "My favorite color."

"Ok, so, Mr. Fabros, I guess this is the end of the meeting?" Inilahad nito ang kamay sa lalaki. "I am looking forward to work with you, Mr. Fabros."

No! Not the handshake! Aniya sa isip. He glared at the unconciously man. I will cut your hand if you touch her!

"Yeah." He said with so much sweetness and it bug him to the core. Kung pwede lang niyang sakalin ang lalaki ay kanina pa niya ginawa. "But I want to know more about you."

Natigilan si Camilla at kaagad na ibinaba ang kamay nang hindi nito iyon tanggapin. "What about me?"

"Tell me about yourself."

"W-Why?"

Bumaling siya kay Lance at bumulong. "Go to Mommy, tell her you're going to order for you and for me."

Sumunod naman ang kanyang anak at kaagad na lumapit kay Camilla. "Mommy, I want to order for me and for Daddy."

Nakita niya ang pagkagulat sa mukha ng lalaki na kaagad na bumaling sa kanya. Maangas na tinanguan niya ito at kaagad naman na nakuha ng lalaki ang ibig niyang ipahiwatig. She's taken.

It's a good thing Camilla wears ring on the left side of her ring finger.

"Ok, baby. But can you wait for-"

"A-Ah, no. Nevermind Ms. Zeundiverte." Putol ng lalaki kay Camilla. "I have to go. See you in the hotel."

Tumango si Camilla. "Ok. See you there, Mr. Fabros."

Kaagad na tumayo ang lalaki at nagmamadaling lumabas ng restaurant. Hindi naman na sinundan ni Camilla ng tingin ang lalaki dahil abala na ito sa kanyang anak.

Pinagmamasdan niya ito. She definately look like Callia, they have different personalities. He loved Callia, but he is more in love with Camilla. Na kahit na ano pa ang nagawa nito sa kanya ay hindi niya maalis ang pagmamahal na iyon sa puso niya. Iba sa naramdaman niya kay Callia.

Kung sana lang ay si Camilla ang nakilala niya sa simula palang, siguro ay magiging masaya talaga siya. Hindi naman siya mag-aalala sa resulta ng magiging hitsura ng kanilang anak, dahil sigurado naman siyang si Lance parin ang lalabas.

Vaughn and CamillaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon