Introduction

1.2K 63 4
                                    

luhoneeeyo Hi fam! I know nag request kapo saken ng book right? My Seductive Boss po ang title pero pasensya na po dahil ChanBaek ang ginamit kong characters but, Thank you po sa support mo!

Hope you liked it and Enjoy po kayo hehe!!

--



"Sorry po sir! Hindi ko po sinasadyang matapunan kayo ng pagkain na hawak ko!" sabi ni Baekhyun habang nakayuko lamang siya. Tinaasan naman siya ng kilay ni Chanyeol.

"Natapon mo na eh! May magagawa kapa ba? Dahil diyan bibigyan kita ng parusa sa ginagawa mo!-" Naputol ang sasabihin ni Chanyeol na pangunahan siya ni Baekhyun.

"Sir! Lahat po gagawin ko mapatawad niyo lang po ako! Promise po sir!" ani Baekhyun habang lumuhod sa harap ni Chanyeol sabay nagmakaawa.

Dahil sa sinabi ni Baekhyun, Agad namang napa smirk si Chanyeol sabay nakaisip ng ideya. "Fine! since sabi mo nga lahat gagawin mo, I have two choices for you!" Sabi ni Chanyeol sabay nilapitan si Baekhyun habang naka smirk. Hindi naman makahinga si Baekhyun dahil nakatitig si Chanyeol sa kanya.

"Be my Slave!"

Pagkasabi nun ni Chanyeol, Agad namang nanlaki ang mata ni Baekhyun. slave? Parang binenta na din niya katawan niya.

"Pag isipan mo mabuti! Aantayin kita mamaya sa Office ko!" sabi ni Chanyeol sabay iniwan na si Baekhyun na tulala pa din.

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon