Nanatiling sikreto ang Relasyon namin ni Baekhyun sa Company namin. Pero dahil makulit si Baekhyun sabi niya sabihin na daw namin ang about samen. Pumayag naman ako sa gusto niya dahil under niya ako. Si Baby ko ang masusunod syempre.
Nag plano ako ng mabuti para sa kanya. Balak kong mag propose sa kanya, 4 am palang ng umaga pumasok nako sa Office. Sinabihan ko na din ang mga Staffs & Employers doon na makisama mamaya. Binigyan ko din sila ng tig iisang flowers kada sa mga dadaanan ni Baekhyun. It's sounds romantic right? Nag prepare pako sa Office dahil baka doon maganap ang Sexy time namin ni Baekhyun haha!
Nakita ko naman sa CCTV na papunta na si Baekhyun sa Company, Nakita niyang may nagbigay ng bulaklak sa kanya. Bawat sa mga dinaanan niya binigyan siya ng mga bulaklak. Nakatalikod ako habang hawak ang expensive na singsing na binili ko kagabi. This ring was Limited edition, Alam kong deserve ni Baekhyun ito.
Humarap ako sa kanya sabay naglakad papunta sa kanya, Kitang kita ko na naiiyak na siya ng kaunti. Nanlaki ang mata ni Baekhyun na bigla akong lumuhod sa harapan niya. Binuksan ko sa harapan niya ang isang maliit na pulang box sabay bumungad sa kanya ang Diamond ring. "Byun Baekhyun, Will you marry me?" Sabi ko sa kanya sabay rinig na rinig namin dalawa ang sigawan ng mga tao sa paligid namin. Nakita kong napaluha na siyang tuluyan. "Yes Chanyeol! Yes!" sagot niya sabay nagsigawan ang mga taong nasa paligid namin. Napaiyak na din ako dahil sa tuwa. Tumayo ako sa pagkakaluhod ko sabay sinuot ang singsing sa daliri niya. Niyakap ko siya nang mahigpit.
" I love you Byun Baekhyun, My wife!" Sabi ko sa kanya sabay kiniss siya sa lips.
"I love you too Park Chanyeol, My husband!" sabi niya naman saken sabay nagulat naman ako dahil nilaplap niya ako, Naghiyawan naman ng sobrang lakas ang mga taong nasa paligid namin. Nakita din namin na nandoon sina Sehun at Luhan na todo cheer saming dalawa. Magkaakbay kaming naglakad palabas ng Office.
We both giggles to each other sabay pumunta na kami sa bahay para ready to rumble na ni Baekhyun
~Oooopsss, Don't disturb HAHAHA!~
BINABASA MO ANG
𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceDahil sa hindi sinasadyang pangyayari, Naging slave si Baekhyun ng boss niya.