Chapter 16

357 35 1
                                    

"Don't you ever flirt with me! Trying to seduce me? Nice try!" Naka smirk na sabi ni Chanyeol sabay pumunta sa Office table niya. Umupo naman si Rose sa lap ni Chanyeol sabay hinalikan siya nito, "Don't tell me na naakit ka Chanyeol! Kahit pala may Girlfriend kana naghahanap kapa din ng ibang putahe!" Rose smirked while kiss Chanyeol lips. Nadala naman si Chanyeol sa ginagawa ni Rose sa kanya kaya pinagpatuloy niya ang paghahalik kay Rose sabay Naghalikan sila.






Hindi nila alam na may kanina pa palang nanonood sa kanila.


BAEKHYUN'S POV

Kasama ko ngayon si Luhan papasok ng Company namin, Nagpaalam na din kami sa isa't isa dahil pupunta na siya sa Workplace niya samantalang Pupunta naman ako sa Office ng boyfriend ko. Hahawakan ko na sana ang Sliding door na bigla akong makaramdam ng kakaiba, Para akong kinabahan bigla. Kahit nag aalangan binuksan ko ang Sliding door sabay bumungad saken si Chanyeol at may kasama siyang babae. Nagsesex sila dito sa Office niya. Agad ko silang sinugod.

"Ang kapal ng mukha niyo ang bababoy niyo dito pa kayo sa office!" Malakas na sigaw ko dahilan para mapatigil sila sa ginagawa nila. Kinakabahan namang napatingin si Chanyeol saken pero nakita ko yung babae na kalampungan niya nakangisi pa saken. Mas lalo akong nagalit na makitang Ex girlfriend pa niya ang kalampungan niya. How did i know? Na kwento na saken ni Chanyeol ang mga ex niya. "Baekhyun, I explained-" Lumapit si Chanyeol saken para magsumamo pero Malakas na sampal ko ang sumalubong sa kanya. Nakita ko naman si Rose na lumabas na. "Bakit nagawa mo to' saken Chanyeol? Sumagot ka!" Naiiyak na sabi ko sabay napayuko ako. I can't believe na Chanyeol cheated on me. "Baekhyun nadala lang ako sa ginawa ni Rose!-" Hindi ko na pinatuloy ang sasabihin niya dahil isa pang malakas na sampal ang ginawa ko sa kanya. "Gago ka Chanyeol! Ang kapal ng mukha mo! Hindi paba ako sapat sayo ha?!" Galit na galit na sabi ko sabay sasampalin ko pa sana siya pero bigla niya akong niyakap. Inalis ko naman ang yakap niya saken, "Chanyeol! I need space! Ayaw na kitang makita p*ta ka!" Malakas na mura ko sabay nag walk out ako. Hinabol naman niya ako pero hindi niya ako naabutan dahil lumabas na siya ng Company.



CHANYEOL'S POV
Nakita ko naman si Luhan na papunta saken. "Chanyeol? What happened? Anong ginawa mo kay Baekhyun? Bakit siya umiiyak! Sumagot ka!" Galit na sigaw ni Luhan saken sabay kinuwelyuhan pa ako. Hindi alintana ang mga Staffs and Employers na nakatingin sameng dalawa. "Luhan, I'm sorry nasaktan ko ang Best friend mo! Nag cheat ako sa kanya!-" Sinampal ulit ako ni Luhan nang malakas sabay napayuko ako habang umiiyak. because i deserved it tatanggapin ko to "Sinira mo tiwala ko sayo Chanyeol! Ang kapal ng mukha mong saktan ang Bestfriend ko Gago ka!" Sigaw ni Luhan saken sabay nakayuko lang ako dahil handa naman akong tanggapin ang mga Masasakit na salita nila saken dahil nga sa Deserve kong masaktan dahil sa Panloloko sa taong mahal ko. Nakita ko namang lumabas din si Luhan para hanapin kung nasaan na si Baekhyun. Bumalik naman ako sa Office sabay doon ko binuhos ang galit ko dahil sa ginawa ko kanina.

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon