Nagpaalam si Baekhyun na lalabas muna siya saglit para makausap si Luhan. Nagtagal sila ng kaunti kaya nagmamadali namang bumalik si Baekhyun sa office. Dahan dahan niyang binuksan ang Sliding door ng Office, Nadatnan niyang nakahiga si Chanyeol sa sofa habang Mahimbing na natutulog ito. Napangiti naman siya na madatnan ito. Muli siyang napatingin sa Office table ni Chanyeol, Nakita niyang nakabukas ang laptop nito at Hindi pa din tapos ang ginagawa nito sa Laptop. Nagpasya naman siya na siya nalang ang tatapos ng ginagawa ni Chanyeol.
Habang natutulog nang mahimbing si Chanyeol, Segu segundo niya itong tinitignan. Hindi niya mapigilan na mapangiti dahil Sobrang gwapo pa din ni Chanyeol habang natutulog.
Pagkaraan ng dalawang oras natapos din niya ang Paperworks ni Chanyeol sa laptop. Tumingin siya sa oras hindi niya namalayan na Alas singko na pala ng umaga. Sinara na niya ang laptop ni Chanyeol sabay hindi na niya napigilan ang antok niya, Napa head down na siya sa Office table ni Chanyeol at Doon na inabot ng antok. Natulog na siya ng mahimbing.
CHANYEOL'S POV
It's 7 o'clock in the Morning. Napabalikwas naman ako ng bangon dahil hindi ko pa pala natatapos ang Paperworks na ipapasa ko mamaya. Napatingin naman ako sa Office table ko, Nakita kong nakahead down si Baekhyun at Mahimbing na natutulog. Nakita ko naman na nakasara na ang Laptop ko, Kinakabahan naman akong binuksan ang laptop ko dahil baka hindi na save ang Paperworks ko. Nanlaki naman ang mata ko na makitang tapos na ang Paperworks ko. Napangiti naman ako habang nakatitig kay Baekhyun. Nagpasya naman akong buhatin siya papunta sa Sofa para doon na matulog. Nakita ko na parang nilalamig siya, Hinubad ko ang jacket ko sabay nilagay sa katawan niya. Nakatitig lang ako sa kanya. ugh she's so pretty! Hindi ko mapigilan na mapatingin sa mapupulang labi niya, Nilapit ko ang mukha ko sabay hinalikan ko siya. Napasmirk naman ako pagkatapos.hays baekhyun di mo alam na ninakawan kita ng halik! Agad naman akong pumunta sa table ko sabay pinirint ang mga Paperworks ko na tinapos ni Baekhyun. Nakatitig lang din ako sa kanya. i love her na ba talaga? Hindi na slave ang turing ko sa kanya, I think i finally love Baekhyun! Tiyaka nalang ako aamin kapag handa na ako. Ngayon, Sigurado nako sa nararamdaman ko sa kanya!
BINABASA MO ANG
𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceDahil sa hindi sinasadyang pangyayari, Naging slave si Baekhyun ng boss niya.