Agad na pumunta si Luhan sa bahay ni Baekhyun para humingi ng tawad sa mga nasumbat niya. Nalaman niya ang lahat dahil pinaliwanag ni Chanyeol ang lahat sa kanya. "Baekhyun! Mag usap tayo please!" sigaw ni Luhan habang kumakatok sa gate ng bahay ni Baekhyun. Bumukas naman ang pinto ng bahay ni Baekhyun sabay lumabas. Pinagbuksan naman niya si Luhan sabay pinapasok.
Nagkausap nga sila about doon sa Misunderstandings nilang dalawa. Naiyak pa si Luhan dahil nag sacrifice si Baekhyun para sa kanya. Masaya naman sila na nagkabati na sila. "Bes? Sa tingin mo kaya slave pa din kaya turing ni Chanyeol sayo?" tanong ni Luhan sa kanya. Napaisip naman si Baekhyun, oo nga naman since matagal na silang dalawa ni Chanyeol na nagkakasama sa Company. "Feeling ko hindi na since Kami naman na ni Chanyeol!" Nakangiti naman na sagot ni Baekhyun. "Basta pag may problema ka wag kang mahihiyang magkwento saken ha? Makikinig ako sayo!" Nakangiti na sabi ni Luhan sa kaibigan. At masaya silang nag usap ni Baekhyun.
~ At Chanyeol's House
Katatapos niya lang gumawa ng Household chores sa bahay niya. Nagbakasyon ang mga Maid niya sa mansyon kaya siya ang gumawa ng mga trabaho ng Maid. Napatingin naman siya sa phone niya na tumunog, Binuksan niya ang phone niya sabay nakita niya ang unknown number Na curious siya kaya tinignan niya kung sino yun. "Hi babe! Long time no chat kamusta kana? I miss you!" Medyo kinilabutan si Chanyeol sa nabasa niya, Hindi niya kilala kung sino yun. "Who are you? Hindi kita kilala at Paano mo nalaman ang number ko?" sabi ni Chanyeol sabay inis na binato ang phone niya sa kama. Napabuntong hininga siya sabay dumiretso nalang sa banyo para maligo.
4th Person of POV
I miss Chanyeol a lot! Mabuti na lamang binigay ni Sehun ang number niya saken. Sehun is Chanyeol's bestfriend. Alam ko naman na hindi niya ako matitiis kaya sa ayaw at gusto niya bibigay niya saken si Chanyeol hihi! By the way I'm Rose. Ako lang naman ang The one and only Beautiful Ex girlfriend ni Park Chanyeol. Ako'y nagbabalik para bawiin si Chanyeol. May girlfriend na daw siya balita ko, Ano kaya itsura niya? Feel ko Mas pretty pa din ako sa kanya duh! Tinext ko si Chanyeol kanina, Nag reply naman siya. Napangisi naman ako dahil alam ko naman na namimiss din niya ako.
Kinabukasan,
--
Maaga namang pumasok si Chanyeol para tapusin pa ang mga dapat niyang ipasa kay Mr Zhang. Nagulat naman si Chanyeol na may nakaupo sa sofa niya, Hindi si Baekhyun pero pamilyar ang mukha niya. Naka shirt itong maiksi sabay nakatube. Nakangiti naman siyang sinalubong si Chanyeol, "Hi Chanyeol! Miss me?" Nakangisi na sabi ng babae sabay tumayo para salubungin si Chanyeol. "Rose? What are you doing here!" Napataas naman ang kilay ni Chanyeol dahil bumalik na ang Ex girlfriend niya. "Nandito lang naman ako para bawiin ka sa Cheap mo girlfriend!" Rose trying to flirt Chanyeol kaya hinimas nito ang katawan ni Chanyeol kaya naman agad na inalis ni Chanyeol ang palad ni Rose. "Don't you ever flirt with me! Trying to seduce me? Nice try!" Naka smirk na sabi ni Chanyeol sabay pumunta sa Office table niya. Umupo naman si Rose sa lap ni Chanyeol sabay hinalikan siya nito, "Don't tell me na naakit ka Chanyeol! Kahit pala may Girlfriend kana naghahanap kapa din ng ibang putahe!" Rose smirked while kiss Chanyeol lips. Nadala naman si Chanyeol sa ginagawa ni Rose sa kanya kaya pinagpatuloy niya ang paghahalik kay Rose sabay Naghalikan sila.
Hindi nila alam na may kanina pa palang nanonood sa kanila
BINABASA MO ANG
𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceDahil sa hindi sinasadyang pangyayari, Naging slave si Baekhyun ng boss niya.