Chapter 10

449 41 1
                                    

Agad namang nagising si Baekhyun. Nakita niyang nakatitig si Chanyeol sa kanya kaya nailang siya. "Thank you Baekhyun! I love you too!" Nagulat naman siya sa sinabi ni Chanyeol habang nanlaki pa ang mata niya. Nakita naman niyang nakangiti ito sa kanya. "Sir...?" tanging nasambit niya lang sa bibig niya. "Don't call me sir! Call me as babe!" Naka smirk naman na sabi ni Chanyeol. Hindi naman makapaniwala si Baekhyun sa nangyayari kaya lumapit siya kay Chanyeol. "Sir este Chanyeol...Bakit ka nag i love you too?" tanong naman ni Baekhyun pero deep inside kinikilig na ng sobra! "Nag i love you ka saken diba? Sinagot ko na yung sabi mo!" Nakangiti na sabi ni Chanyeol. "so it means tayo na?" Awtomatic na sabi ni Baekhyun nanlaki naman ang mata niya sa sinabi niya dahil nabigla siya. Napatakip naman siya ng bibig. Nakita naman niyang napatawa si Chanyeol sa kanya sabay tumango. "Yup! ayaw mo ba?-" Magsasalita pa sana si Chanyeol na bigla siyang yakapin ni Baekhyun. "Buti naman naramdaman mo na yung feelings ko sayo! Kala ko manhid ka eh!" sabi ni Baekhyun na kunyari na nagtatampo. Kiniss naman siya ni Chanyeol, "Babe, Nakikiramdam lang naman ako pero alam ko naman na mahal moko, Mahal din naman kita!" Sweet na sabi ni Chanyeol sabay kiniss ulit si Baekhyun sabay nagharutan na silang dalawa. Aalis na sana si Baekhyun na hawakan ni Chanyeol ang palad niya. "Don't go! Dito ka lang!" sabi ni Chanyeol sabay pinaupo si Baekhyun sa lap niya. Nanlaki naman ang mata ni Baekhyun sa sinabi ni Chanyeol sa kanya.


"Let's fuck!"

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon