Chapter 17

380 36 0
                                    

BAEKHYUN'S POV

I can't believe na magagawa ni Chanyeol na lokohin ako. Huling huli ko sila na nag Sesex sila ng Ex girlfriend niya sa Office pa namin. Galit na galit ako sa kanya kaya napaiyak na ako ng tuluyan. Dalawang beses ko siya sinampal nang malakas pero deep inside Nasaktan din ako sa ginawa ko sa kanya dahil Naawa ako sa pulang pula na mukha niya kanina. Umiyak lang ako ng umiyak magdamag sabay Hindi ko na hinarap si Luhan dahil hinabol pala niya ako. Tinatawagan ako ni Chanyeol pero iniignore ko ang tawag niya halos naka 10 missed calls na siya pero hindi ko pa din siya pinapansin. hayop ka pagkatapos mong makipagkantutan magpapaawa effect ka buset ka! Binato ko naman ang phone ko sabay nagtalukbong ako. "Baekhyun, Naiintindihan ko naman yung galit mo pero Sana pinagpaliwanag mo muna si Chanyeol kung ano ba talagang nangyari" Mahinahon na sabi ni Luhan saken. Sinamaan ko naman siya ng tingin, "Alam mo bes, Yung mga ganung lalaki hindi pa makuntento sa iisang putahe, Gusto pa hahanap ng iba eh! Kapal ng pagmumukha eno!" Galit na galit na sabi ko sabay napangisi naman si Luhan. "Bes, Naiintindihan ko naman ang nararamdaman mo pero alam ko naman na Mahal na mahal mo pa din si Chanyeol" Nakangiti na sabi ni Luhan saken, Bigla naman akong kumalma. Tumayo naman ako sa pagkakahiga sabay tumakbo palabas nang kwarto. Nagulat naman si Luhan saken kaya sinundan niya ulit ako. "Hoy Baekhyun! Saan ka pupunta?" sigaw niya saken sabay hinabol niya ako. "Wag mo muna ako sundan Luhan please! Mag kukwento nalang ako!" Sigaw ko kay Luhan sabay pinagpatuloy ang pagtakbo papunta sa bahay ni Chanyeol.

Pagpunta ko sa bahay ni Chanyeol, Nakita ko naman siyang sobrang lungkot habang nakatulala lang siya na nakaupo sa Terrace nila. Napatingin naman siya saken sabay tumakbo papalapit saken. "Baekhyun, I'm sorry!" Nagulat naman ako sabay lumuhod siya saken na nagmamakaawa. Nakaramdam naman ako ng Awa at galit sa kanya kaya napaiyak nanaman ako. "Sige Chanyeol magpaliwanag ka sa kagaguhan mo!" sabi ko naman sa kanya sabay tumayo siya sa pagkakaluhod niya. Nakita ko namang nilock niya ang gate ng bahay nila sabay inaya ako sa loob.

Pumunta kami sa kwarto ni Chanyeol. Nakita kong binuksan niya ang Cabinet niya, Bumungad saken ang mga Pictures ko na nakadikit sa cabinet niya. Hindi ko na namalayan nayakap ko bigla si Chanyeol habang humahagulgol ng iyak. Niyakap naman niya ako ng mahigpit sabay bumulong. "Sorry My angel, I love you!" sabi ni Chanyeol with his deep husky voice sabay nakita kong tumulo ang luha niya.

Pinaliwanag ni Chanyeol ang lahat saken na bigla nalang daw nag text si Rose sa kanya, Nagulat naman daw siya dahil biglang pumunta ito sa Office niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pinaliwanag ni Chanyeol ang lahat saken na bigla nalang daw nag text si Rose sa kanya, Nagulat naman daw siya dahil biglang pumunta ito sa Office niya. Bigla daw siyang hinalikan pero mahigpit ang pagkakayakap ni Rose sa kanya.

Suddenly, Chanyeol kissed my lips na parang nanggigil siya saken. Kinagat niya ang labi ko kaya nagdugo ito ng kaunti. Tinulak niya ako sa kama sabay pinunit ang pants ko, Nagulat naman ako na bigla niyang ipasok ang Tayong tayo na alaga niya. "Ugh Baekhyun...You make me horny...Don't be jealous ok? Papaligayahin kita baby ko!" Naka smirk na sabi niya saken sabay pinasok ang alaga niya sa butas ko.




Opx pabitin muna hahahaha!

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon