Chapter 5

569 50 1
                                    

"That Byun Baekhyun, Siya ang magiging New Personal Assistant ko!" sabi ni Chanyeol sa kanyang mga Workers.

Agad namang tumango si Mr. Zhang sabay inutusan ang mga Empleyado nito na tawagin na si Baekhyun sa loob ng Opisina. Nagpaalam naman si Chanyeol na papasok na siya sa loob ng Opisina.

--

"Byun Baekhyun, Pakidala ang boxes na yan kay sir Chanyeol. Pumunta kana doon sa office niya dahil inaantay kana niya doon!" utos ni Mr. Zhang kay Baekhyun, Tumango naman agad si Baekhyun sabay binuhat ang box na hindi naman gaanong kabigatan. Pagdating niya sa Office ni Chanyeol, Kinakabahan naman siya habang nakatingin sa Sliding door nag aalangan siya kung Papasok ba siya o aalis nalang. Hindi pa rin niya malimutan ang sinabi ni Chanyeol kanina sa kanya. Pero dahil nga sa ayaw niya mapaalis si Luhan dito, Gagawin niya ang bagay na ayaw niya basta para sa Kaibigan niya. he can sacrifice everything! Kapatid na ang turing niya kay Luhan.

Napabuntong hininga naman siya sabay binitawan muna ang box na hawak niya, Agad niyang binuksan ang Sliding door. Bumungad agad si Chanyeol sa kanya na nakatitig ng diretso. Binuhat niya ulit yung box sabay nilagay sa loob ng Office. Papunta na sana siya sa table ni Chanyeol habang hawak ang box na nag hand gesture ito na bitawan ang box sa lapag. Sumunod naman si Baekhyun, slave siya kaya konting mali niya lang mapapa alis siya ni Chanyeol.

Nag hand gesture ulit si Chanyeol na Umupo si Baekhyun sa lap niya, Kahit nag aalangan lumapit si Baekhyun kay Chanyeol sabay umupo. Nagulat naman siya sa sunod na ginawa ni Chanyeol sa kanya.

Ps; Short update pero pabitin muna HAHAHA

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon