Habang nagbibihis ang dalawa, May kumatok sa pinto ng office. Nagmadali naman silang suotin ang mga damit nila. Si Baekhyun naman ay kunyaring nagwawalis, Agad na binuksan ni Chanyeol ang pinto. Sumalubong naman si Mr Zhang sa kanila para hingin ang mga Paperworks na dapat ipapasa na niya nung Nakaraang araw pa. Inabot naman niya agad to, Nagtanong naman si Mr Zhang kung bakit naka lock ang pinto ng Office niya. "Mr Park Chanyeol? Bakit naka lock ang pinto ng Office mo?" Curious na tanong nito. Nauutal namang sumagot si Chanyeol, "Naglilinis..lang..po..kami..dito..sa..loob.. ng..Office!" sabi na lang niya sabay tumango naman si Mr Zhang at umalis na.
Napahawak naman ang dalawa sa dibdib dahil sa kaba na baka mahuli sila. "Muntik na tayo don, Baek! But anyways, Nag enjoy kaba?" Naka smirked na sabi ni Chanyeol nagblush naman si Baekhyun. "Yeah...It's...beautiful!" Nakangiti na sabi ni Baekhyun sabay kiniss si Chanyeol sa pisngi. Nagulat naman si Chanyeol sa ginawa ni Baekhyun, "I love you!" sabi ni Baekhyun habang nag aantay naman ng sagot ni Chanyeol. Minuto din ang inabot pero hindi nagsalita si Chanyeol bagkus, ay kinuha niya ang laptop niya sabay nag umpisa ulit sa trabaho niya. Napabuntong hininga naman si Baekhyun bat ba ang ambilis ko? I'm just slave not his girlfriend! Sabi nalang ni Baekhyun sa sarili niya. Kinuha niya ang walis sabay nagwalis nalang ng Office.
CHANYEOL'S POV
Agad kaming nagbihis ng mabilis ni Baekhyun dahil may kumatok sa pinto, Sumalubong naman samen si Mr Zhang Yixing dahil kinukuha na niya ang Paperworks na dapat nung Nakaraang araw ko pa ipapasa. Pagkabigay ko ng Paperworks umalis na din siya. Umupo naman ako sa Office table ko sabay si Baekhyun nasa tabi ko. Nagulat naman ako na bigla niya akong yakapin nang mahigpit. bat ambilis ng tibok ng puso ko nung ginawa niya yun? Mas nagulantang pako sa sinabi niya dahil she said I love you towards to me. Matagal din akong napatahimik pero nagpasya akong hindi sagutin ang sabi niya. I'm not sure in my feelings, Ayoko namang masaktan siya. She's just my slave. Nakita ko naman ang lungkot sa mga mukha niya kaya medyo na hurt din naman ako. Nakita ko siyang kinuha yung walis sabay nagwalis nalang.
BINABASA MO ANG
𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceDahil sa hindi sinasadyang pangyayari, Naging slave si Baekhyun ng boss niya.