BAEKHYUN'S POV
Hagulgol ang iyak ko na pumasok ako sa loob ng kwarto ko. Ang sama ng pakiramdam ko sa mga sinabi ni Luhan saken, Sobrang sakit na masumbatan ka ng maling akala. Hindi niya lang alam na ginagawa ko yun para sa kanya dahil ayokong matanggal siya sa Trabaho niya. Pero, ito lang igaganti niya saken. Iniwan ko naman siyang tulala sa salas. Umiyak lang ako ng umiyak buong oras. Nagpasya akong hindi muna pumasok dahil nga sa ayokong makita muna si Luhan. Nagpaalam naman ako kay Chanyeol na hindi muna ako makakapasok. "Good morning, My angel! How's your sleep? Don't forget to eat your breakfast! Take care & I love you!" Binuksan ko ang Messenger ko sabay bumungad ang sweet na chat ni Chanyeol saken. Nagpasya naman akong Makipag video call sa kanya. Bumungad ang pawisan na si Chanyeol, Nagjojogging pala siya ngayon. Sinabi niyang Wala daw pasok niya sa Office dahil may Meeting daw sa Company. "Hey Baekhyun! I miss you! Teka, ba't parang magang maga yung mata mo? Anong nangyari? May problema ba?" concern na tanong niya saken sabay umupo muna siya sa isang tabi. "Nahuli kase tayo ni Luhan kahapon sa Office!" sabi ko naman. Kitang kita ko naman ang pagkabigla niya, "What? Wait! Sinaktan kaba niya Baekhyun? Gusto mo ba banatan ko?-" sabi ni Chanyeol sabay napatawa naman si Baekhyun. "Ano kaba Chanyeol napaka OA mo talaga! Ayos naman kami nagka misunderstanding lang talaga, Best friend ko pa rin yun!" Nakangiti na mapait na sabi ko sabay napaiyak ulit. "Aw my angel! Don't worry kakausapin ko siya mamaya ok?-", "No Chanyeol! Baka ano pa isipin nun eh-" , "No baby! Hindi ako papayag na hindi kayo okay ni Luhan, Luhan is your Best friend!" Nakangiti naman na sabi ni Chanyeol habang kinocomfort si Baekhyun. Napangiti naman si Baekhyun, "Thank you Chanyeol! You're my everything! I love you! Later nalang ulit may gagawin pako!" Baekhyun smiled habang pinagmamasdan ang mukha ni Chanyeol sa Video call. "Anything for you My angel, I love you too! Mag jojogging lang din muna ako!" Chanyeol smiled while throwing a flying kiss towards to Baekhyun. Baekhyun return the flying kiss. They're both giggles while Baekhyun end the Video call.
BINABASA MO ANG
𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceDahil sa hindi sinasadyang pangyayari, Naging slave si Baekhyun ng boss niya.