Chapter 6 [SPG]

678 57 5
                                    

Eto talaga yung Fave scene ninyo ng ChanBaek eh HAHA! Enjoy guys~

--

Nag hand gesture ulit si Chanyeol na Umupo si Baekhyun sa lap niya, Kahit nag aalangan lumapit si Baekhyun kay Chanyeol sabay umupo. Nagulat naman siya sa sunod na ginawa ni Chanyeol sa kanya.

Agad siyang pinaliguan ng halik ni Chanyeol, Hinalikan siya nito sa leeg papunta sa mga labi niya. Pipigilan niya sana si Chanyeol pero pati siya nag iinit na din.

BAEKHYUN'S POV

Nag hand gesture si Chanyeol na umupo daw ako sa lap niya, Kinabahan naman ako pero hindi ko pinahalata sa kanya. Binitawan ko yung box na hawak ko sabay lumapit sa kanya. Pagkaupo ko palang sa lap niya, Pinaliguan niya agad ako ng halik parang Uhaw na uhaw siya habang ginagawa niya yun saken. Binuka niya ang mga labi ko sabay pinasok ang dila niya, I'm not good kisser to be honest, pero siya halos nagdadala ng ginagawa namin. Chanyeol is really Expert doing this. "Uhmmm..." ungol ko habang nakikipag espada ng dila sa kanya. Habang naghahalikan kami, Hinubad niya ang polo ko. Nahihiya ako habang nakatingin siya saken, Hubo't hubad na ako sa harapan niya. He smirked towards to me, He sucks my one nipple kaya napaungol ako. "Shiiiit..!" habang tumatagal mas lalo akong nag iinit sa ginagawa niya. Hinubad naman niya ang pants ko, Bumungad sa kanya ang Tayong tayo ko na alaga. Agad namang sinubo ni Chanyeol ang alaga ko, Halos mapaungol ako ng malakas pero Naalala ko nasa office nga pala kami. Kaya napatakip agad ako ng bibig. "Aaahhhh, Don't stop!" sabi ko sa kanya habang patuloy pa din siya sa paglabas masok ng alaga ko sa bibig niya. Halos mapatirik ang mata ko sa ginagawa niya, He smirked. "So beautiful! It's time to you to taste mine baby!" Pagkasabi nun hinubad niya ang pants niya. Nanlaki naman ang mata ko dahil sobrang laki ng alaga niya, Para akong asong naglaway kaya sinubo ko agad yun. "Fuck...Deeper...!" Masarap na ungol ni Chanyeol. He even bite his lower lip habang binoblow job ko siya. Halos masuka ako habang nilalabas masok ko yung alaga niya sa bibig ko. It's really big! Naiisip ko na paano yun magkakasya sa Virgin na tulad ko.

Agad niya akong pinahiga sa Sofa ng office niya sabay dumagan siya saken. Ugh he's so handsome! At the same time, Ang sexy niya revealing his 8 packs abs. Dagdag mo pa yung malalaki niyang muscles. "Are you ready baby?" Nakangisi niyang sabi saken sabay pinasok ang alaga niya. Napahiyaw naman ako ng kaunti kaya tinakpan niya bibig ko. Bumayo na agad siya ng mabilis kaya napadaing ako sa sakit. "Ugh...Sir...It's hurt...." daing ko sa kanya habang bumabayo siya. "Don't worry...Sa una lang yan baby...Paliligayahin kita..." sabi niya saken with his Deep husky voice.

"Aaaaaaahhhh, So good...Sir" Baekhyun moaned while Chanyeol fucking him. Napa smirk naman si Chanyeol, "Don't call me as Sir...Just called me baby...Fuuuck!" sabi ni Chanyeol habang pabilis nang pabilis ang pagbayo niya kaya tinakpan niya ang bibig ni Baekhyun dahil lumalakas ang ungol nito. "Ugh...Cumming...Damn...!" ungol ni Chanyeol habang lalabasan na siya. "Fuck...Me too...Me too...Aaahhh!" ungol ni Baekhyun sabay nilabasan sila pareho ni Chanyeol. Napahiga naman sila sa pagod. Agad nilang sinuot ang mga damit nilang nasa lapag.

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon