Chapter 19 [Ending]

424 40 5
                                    

Aw it's ending guys! I'm busy with my New fanfic book soon. Babawi ako hehe!

--


CHANYEOL'S POV
Nandito kami ngayon ni Baekhyun sa loob ng kotse ko. Dadalhin ko siya sa bahay nila Rose para mapatunayan ko din doon sa babaitang higad na yun na Mahal na mahal ko si Baekhyun. Tanong naman ng tanong si Baekhyun kung saan daw kami pupuntang dalawa, Sinasabi ko lang na maghanda nalang muna siya.

Pagkalipas ng ilang minuto nakarating na din kami sa bahay ni Rose. Agad kaming bumaba ni Baekhyun, Nagtaka naman siya kung bakit kami nandito dalawa. Sinagot ko naman ang tanong niya, "Dadalhin kita sa pinagseselosan mo!" Seryoso na sabi ko sa kanya sabay nanlaki ang mata niya. Inakbayan ko sya papunta sa gate. Nakita ko naman na tumayo si Rose mula sa pagkakaupo nito. Binuksan niya ang gate, Hinila ko si Baekhyun papunta saken sabay hinalikan ko siya. Nagulat naman si Rose sa ginawa namin. Pagkatapos ko siyang laplapin sa harap ni Rose, Umalis na din kami ni Baekhyun. Sumakay na kami sa loob ng kotse sabay pinaandar. Naiwan namang nakatulala si Rose habang nakatayo pa din sa gate.

Halos mabingi kami sa sobrang tahimik namin sa loob, Seryoso lang akong nagmamaneho sabay si Baekhyun nakatikom lang ang bibig. "Ehem!" ubo ko kunyari para naman magkaroon kami ng signal ni Baekhyun sa isa't isa. Napatingin naman siya saken, Sa wakas nagsalita na din siya. "Chanyeol?" sabi niya saken, napatingin naman ako sa kanya.  "Bakit moko hinalikan sa harapan ni Rose?" tanong niya saken. pero imbis na sumagot napa smirk lang ako. "Because I know you deserve! Dinala lang kita sa pinagseselosan mo, Okay kana? sabi ko naman sa kanya sabay nag blush naman siya sa sinabi ko kaya napangisi ako. "I love you!" rinig kong sabi niya saken, ako naman nag blush kaya inasar niya ako. "hays Chanyeol uso pala mag blush sayo!" asar niya saken sabay kinurot ako sa pisngi. "Ba't ba kasi ang ganda mo Baekhyun ko! I love you more, Mas mahal kita kala mo ikaw lang din!" Nakangisi naman na sabi ko kaya pinagpapalo niya ako sa sa hiya dahil sa compliments ko sa kanya. "Can you be my Sexretary?" Nakasmirk na sabi ko sa kanya sabay sumabat naman siya. "I can be your Wife!" Nahihiya na sabi niya sabay nag blush siya sa harapan ko. "Ugh! Mamaya kana nga humarot diyan Baekhyun, Sa bahay na baka matira kita dito sa kotse" Sabi ko sa kanya sabay hinimas ang alaga niya. Ramdam ko na tigas na tigas na din siya. "F*ck me please Chanyeol! My cock wants you badly ugh!" himas din niya sa alaga ko sabay napalip bite naman ako. "Anything for you baby! I f*ck you later!" Nakasmirk kong sabi sabay hinalikan siya sa pisngi sabay nagmaneho nako.

𝑴𝒚 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑩𝒐𝒔𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon