Chapter 6

99 4 0
                                    


CHAPTER 6 =Schedule

ELOISA POV

Habang nag lalakad papuntang counter ay nakasunod Lang samin ang limang lalake na may ibat ibang mundo.

Si earl na naka pamulsa Lang at seryosong nag lalakad Habang si Hanz na seryoso Lang ang tinggin at si Brent na masama ang tinggin Kay Rosella at ang si Mark na naka Headphone Lang at naka pikit na nag lalakad At ang baby ko na busy sa ML nya buti at di sya nadadapa.

Ako na ang nag presentang pumunta Sa counter sila Rosella naman ay naka upo Lang Sa waiting area nasa likod ko si Timothy na Busy parin sa ML. Pumila kami Dinaman subrang haba ng pila kaya natapos na agad.

" Sa Dean's office lang po "

Sabi nito tumango Lang ako at nag pasalamat nakasunod parin sakin si Timothy. Nakita ko naman sila na nakaupo Lang at Kanya kanyang usap.

" ohh anong sabi "

Tanong ni Irene. Na unang tumayo ng makita akong palapit.

" Sa Dean's office daw "

Sabi ko tumango naman sila tinahak namin ang mahabang hallway. Ang laki ng department office ng SWU Hiwalay ang main office sa main school. Yung pinuntahan namin kanina ay yung tinatawag nilang Enrollment counter Medyo malayo layo ang Main office kaya kailangan namin sumakay sa kotse Ohh diba ang sosyal ng New school namin.

Nang nasa tapat na kami ng sinasabing office ay kumatok kami naka tatlo kaming katok Bago ito bumukas .

Pinag buksan naman kami agad isang sa mga part sa guidance yung secretary ata ang sexy nito impernes ang ateng biniyayaan Ng hinaharap si ate SANA ALL.

" Good morning "

Bati nito samin kaya ngumiti kami at gumanti din ng bati dito.

" So yung shed nyo ba?"

Nakangiting tanong nito samin tumango naman kami at sumagot

" Opo hmm.. "

Nahihiyang sabi ko. Ngumiti naman ito samin at may Kung anong kinuha Sa drawer.

" So sino si ms. Trixie "

sabi nito at nag taas namn ng kamay si Trixie. Na ikinatawa namin pano para kasing sya nakikipag unahan para Mag recite.

" so Ikaw amm... Anong department ka papasok for this semester "

tanong nito.

" Airline po tama po ba, gusto ko pang e-major ang flight attendants for this semester. "

Alangan na sagot nito na ikinatawa ni ateng secretary.

" yes Tama ka so airline ka ohh sorry where's my manners I'm Leam patoha Call me Lea nalang "

Natatawang Sabi nito. Hmm Leam

" Nice to meet you po Ms. Lea, Ivy Perez, ivy for short "

Pakilala ni ivy at isa isa rin kaming nag pakilala dito.

" nice to meet you all so back to topic "

Nakangiting tanong nito gumanti naman kami at ngumiti pabalik dito at tumango.

100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon