Chapter 57 = Hangovers
♥️ IRENE POV ♥️
" Sheeett ang sakit ng uloooo ko "
Malakas na sigaw ko andami ko sigurong na inom ka Gabi. na patingin ako Sa tabi ko.
" Pakshettt na Hangover to"
Malakas na sigaw ni loisa habang hawak ang ulo gaya ng akin feeling ko Hinahati yung ulo ko Sa subrang sakit.
" Yan inom pa gusto nyo pa "
Sabay sabay kaming napatingin Kay Rosella na may hawak na try.
" Pake lagay nalang po jan "
Saad nito habang tinuturo yung side table ni Eloisa. May dala itong napakaraming tasa
" Ohh ayan kape nyo Mamaya Na kayong uminom ng gamot after kumain para magkalaman Man lang yang mga tyan nyo. Palibasa mga lasingera "
Sabi nito habang naka pamay Wang. Akamang iaabot samin yung tasa ng pigilan ito ni Rosella
" Ate wag na po Halayan nyo na po yang mga yan Sige na po maraming salamat "
Sabi nito habang inaalalayan yung mga yaya nila Eloisa sinamaan namin sya ng tinggin.
" Si mama "
Tanong ni Eloisa Kay Rosella na nag babalat ng apple Akmang kukuha Sana si Xy ng paluin ito ni Rosella
" Damot nito "
Naka pout na sabi nito.
" Madamot talaga ako no. Wala si Tita Eloisa may pupuntahan daw sila ni Tita Catherine "
Sabi nito habang ngumunguya. Hindi manlang nang alok ang Gaga.
" Mag toothbrush na nga kayo ang bahoo ng hininga nyo amoy alak "
Sabi nito sabay Takbo akmang ibabato namin yung Unan yun talaga baboy na yun. Ng mahimasmasan kahit unti ay napilit kaming maligo. Ng hiram kami ng damit ganyan namn talaga kasi kami Tamad Mag dala ng damit . Naligo na kami hindi sabay sabay ahh Wag Pink ng brain nyo.
" Ohh Bumaba na ang mga bruha "
Salubong samin ni Rosella habang hawak ang sadok mukhang tumulong Mag luto si Inday.
" Iwan ko sayo Rosella"
Saad ni ivy habang umoupo ako at sila eloisa,Xy, Ivy,Kira lang ang an Dito dahil dipa tapos yung iba.
" Iwan ko din sa Inyo Tumulong nga kayo dito "
Mataray na sabi nito.
" Ano Miss minchin[ Tama ba? ]Lang Te tapos kami si Sara "
Pang Babara ko dito Tinarayan Lang naman po ng bruha Ng sinabi ko
" Correction ako si Sara kayo si munching no "
Sabi nito at pumunta ng Kusina. Nakita naming pababa narin yung Anim Kanya kanya Sila ng sout na hiniram namin Kay Eloisa. Kaya Lang Apaka damot gusto ko lang naman hiramin yung Hoddy nyang may Sign ng Bts Apaka damot.
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Novela JuvenilP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...