Chapter 63

21 3 0
                                    

Chapter 63 = Rooming Around

♥️ IVY POV  ♥️

"Hoyy "

Tawag namin Kay Rosella na kanina pa namin yan pinipilit na sumama samin ' tinatamad daw sya'

" Sumama kana baka may Pogi tayong kabitbahay "

Natatawang sabi ni Irene.

" Ano bayan sige na nga "

Ngising ani nito. Natatawang binatukan ni Irene si Rosella

" Pogi Lang Pala ang makakapag pa payag sayo "

Natatawang sabi nito. Agad naman kaming nag si babaan matapod ang bahabang bagayan nila Rosella at Irene. Nagulat kami ng makita namin si Hanz Kasama sila Earl sa baba

" Where are you going Princess? "

Tanong ni hanz sakin ay akala ko akin Kay Rosella pala hehehe.

" Somewhere Mag lilibot Lang kami "

Tamad na sabi nito At tumalikod na Sumunod naman kami Sa Kanya.

" So asaan tayo Mag sisimula "

Tanong ko sa kanila. Actually maliit Lang ang village na to for meddle class lang yung may mga kaya Lang ang nakatira dito. Kaya medyo maraming tao hindi gaya Sa village namin exclusive for us Lang yung Kayo kayo Lang tapos Wala ka pang makikitang iisang tao dahil puro nasa loob Lang ng bahay takot maarawan.

" Siguro try natin dun "

Request ni Irene. Kaya tumango nalang kami maraming batang nag lalaro. Napatingin kami sa harapan ng bahay namin.

" Pstt. Tignan nyo "

Natatawang Sabi ni eloisa na nakaturo dun sa babae na nasa veranda Kita ang panti nito. Mahinang natawa nalang kami at Hindi na pinansin yun.

" Oyy Nakakatamad na "

Reklamo ni Rosella samin.

" puro ka reklamo kami ba ang reklamo Sa kaingayan mo ha"

Pag tataray ni Eloisa nag sukatan naman sila ng tingin.

" Tama na nga yan "

Suway ko Sa kanila. Pinag titiginan kami tuwing dadaan.

" ang creepy nila ganyan ba talaga pag naka kita ng maganda "

Sabi nito sabay hawi ng buhok na muntik ng makain ni Eloisa kaya agad syang pinag papalo.

" Basketball court ba yun "

Parang tanggang sabi ni Irene Sabay sabay kaming nag si ngisihan.

" alam na this "

Natatawang sabi namin. Lumakad kami na kunwari napadaan lang. Lahat ng Nag lalaro napatigil ng makita kami. Open court ang basketball court dito Kaya wag kayong Mag taka kung Lahat napatingin samin. Pati yung mga nanood mukhang nay lega ata.

" Shitt nakakahiya "

Nahihiyang sabi ni Eloisa Na sumisiksik samin.

" Shemay ano ba yan "

Nahihiyang sabi rin ni Rosella Kaya agad kaming Umalis dun.

" Shit agaw eksina ang beauty natin dun ahh"

Natatawang sabi ni Irene na feel na feel ang Tinggin sakanya kanina sa court sa totoo nyan Nag lakad pangayan na parang beauty queen dun.

" Nakakainis Hindi ko tuloy nakita kung may pogi dun "

100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon