Chapter 12 - Behind The Scenes
♥️ TRIXIE POV ♥️
" I Kiss you here "
Kaswal na sabi nito. Sus ano kiss? Yun lang pala ehh.
" Kiss? HAHAHA Kiss Lang Pala ehh Akala ko kung ano naman yun sungit "
Natatawang sabi ko with matching hampas hampas Sa matigas nitong braso OMO ang tigas nga. Then na realize ko
" kiss? HAHAHA kiss Lang Pala ehh Akala ko kung ano naman yun sungit "
" kiss? HAHAHA kiss Lang Pala ehh Akala ko kung ano naman yun sungit "
" kiss? HAHAHA kiss Lang Pala ehh Akala ko kung ano naman yun sungit "
" WAIT WHAT KISS"
Di makapaniwalang sabi ko dito at pasimpling umurong Malay ko ba baka totoohin nya edi wow nalang talaga
" OHhh Why Are Afraid Ms. Akala ko ba ' YUN LANG PALA EH ' I'm a right Ms Pakalamera "
Pang gagaya nito Sa sinabi ko kanina. Na ikina Irap ko. Bat andaya sa iba dapat muka na yang bakla bat parang mas nag muka PA syang kyot.
"Yuck!!! Na alala mo Sinabihan ka nya nang pakalamera kaya don't you dare to complement him "
Parang tanga kung pangaral Sa sarili with matching Ingos pa. Tama
" Anong sabi. Mo pakalamera ako "
Nang gigil na Sabi ko dito
" Why May na sabi ba akong wrong Ms. Pakalamera "
He innocently said While he Smiling ear to ear Like a Dog.
" Conyo Slash Mr. Sungit
" Conyo Slash Mr. sungit "
" Conyo Slash Mr. sungit "
" Conyo Slash Mr. sungit"
" Conyo Slash Mr sungit "
Pauliit uliit na sabi ko inaasar nya ako Gigil mo si ako.
" What I just sabi to you pag ni repeat mo ang sinabi ko sayo "
Natatawa ako sa slight na pag ka Conyo nito na may accent na di ko malaman.
" Ohhh That!!. You said That you Kiss me if ever I repea~"
Hindi ko natapos ang sasabihi ko nang ma realize ko ang sinabi ko. Hindi ko alam ang Gagawin nang unti unti itong lumapit sakin.
" No lord di pa ako ready "
Pikit matang bulong ko. Pero lalong nanglake ang mata ko nang maramdaman ko ang pag hingga nya sa pisnge ko.
" Kung Ayaw mo mawala ang Precious First Kiss Mo don't ever Call me by that fucking Name Understand "
Napapikit ako nang maramdaman ko sya Sa gilid nang leeg ko Napapikit ako lalo dahil Sa Seryong sinabi nito. Wala sa sariling tumango Lang ako.
Napa isip Lang ako. Akala ko Gagawin nya talaga ehh sayang naman Joke Lang Pano nya kaya nalaman na sya ang magiging first kiss ko kung sakali Lang
" Stop Questioning your self "
Sabi nito. Ganon na na ako ka obvious para malaman nya na Nagtatanong ako kung bakit nya nalaman na if ever sya ang magiging First Kiss ko.
" Here "
Wala sa sariling napatingin ako sakanya. Kinuha nya ang kamay ko At may nilagay dun. Out of the blue Kung hinawakan ang Dibdib ko.
" bat ba ganito ka nalang pag subrang lapit nya akin"
Bulong ko. Parang dinadaga ako palagi pag andyan sya o kahit maramdaman ko lang presensya nya. Na parang Hinahanap hanap ko yun.
" ano bang nangyayari sakin "
Inis na bulong ko at kinuha ang bag ko at pasimpling kinuha ang Gamot ko.
" Mark Angelo Wolter "
Something familiar. Hindi ko Lang alam kung bakit Pero parang Kilala ko Sya. Ano ba talagang nangyari sakin Bago ang Aksidenteng yun
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
A:/N beroin nyo yun napahaba ko pa tung Chapter na to. HAHAHA so yun enjoy nyo nalang Tinatamad na akong Mag author note.
BINABASA MO ANG
100th Night With Wolter Cousins - [ Book 1 ] COMPLETE
Teen FictionP.S DON'T READ THIS!!! ITO AY NAPAKA CRINGE AT NOT EDITED STORY SO DONT! First story TUNAYXZZ Series#1 [Story of Perez's cousin ] 100th Night With Wolter Cousin [Book 1] Current living With Wolter Cousin [Book2] Forever With Wolter cousin [Book 3] ...